เปิดกล้องแล้ว Spider-Man : Homecoming

เปิดกล้องแล้ว Spider-Man : Homecoming

เปิดกล้องกันแล้วสำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่อายุน้อย ที่ครองใจแฟนๆมายาวนานหลายปี อย่าง Spider-Man ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปโลดแล่นในหนัง Captain america civil war กันมาแล้ว เรียกว่า กอบโกบกระแสชนิดที่คนทั่วโลกชื่นชอบและคิดถึงกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดหลังจากที่ จอห์น วัตต์ ผู้กำกับได้วางโครงเรื่องและปรับแต่งบทอยู่นานโดย จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ กับ โจนาธาน โกลด์สไตน์ จนในที่สุดก็เสร็จเรียบร้อย ทั้งนี้ก็ได้ฤกษ์ถึงเวลาเปิดกล้องหนังใหม่กันสักทีกับการกลับมาของ Spider-Man : Homecoming

Spider-Man

นับว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่หนังรุ่นพี่ในโลกมาเวลเดียวกันอย่าง Guardians of the Galaxy ได้ทำการปิดกล้องแล้ว โดยสำหรับ ใน Vol.2 ก็มีการวางกำหนดฉายปี 2017 แน่นอนว่าในวันเดียวกันนั้นเองก็กลายเป็นวันเปิดกล้องของ Spider-Man : Homecoming ด้วย โดยจัดสถานที่ถ่ายทำเดียวกันในโรงถ่ายไพน์วู้ดในแอตแลนดา รัฐจอร์เจีย เรียกว่าเป็นการเปิดตัวที่เชื่อมต่อเส้นทางของหนังรุ่นพี่รุ่นน้องได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าในอนาคตสองเรื่องนี้อาจจะมาร่วมบรรจบกันในศึกใหญ่ก็ได้ใครจะไปรู้

ล่าสุดก็ได้มีการถ่ายภาพคู่กันระหว่าง ปีเตอร์ กับ สตาร์ลอร์ด หรือ ทอม ฮอลแลนด์ กับ คริส แพรตต์ กันด้วย แถมยังมีภาพนิ่งหลุดออกมาถึงตัวละครหน้าใหม่ นั่นก็คือ เซนดายา และ โทนี เรโวโลรี มาร่วมบทแสดง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเผยตัวละครร้ายออกมาแต่อย่างใด แต่อีกไม่นานเราคงได้เห็นกันอย่างแน่นอน  โดยยังไงก็อดใจรอกันอีกสักหน่อย และลองไปชมเรื่องราวมหากาพย์จักรวาลรุ่นพี่กันก่อนได้ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ก่อนจะมาชม Spider-Man : Homecoming ที่วางกำหนดฉายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ครับผม