เปิดกองถ่ายหนังเรื่อง Kong: The Skull Island

เปิดกองถ่ายหนังเรื่อง Kong: The Skull Island

ดูเหมือนแฟรนไชน์หนังเรื่องนี้จะเป็นที่นิยมในการรีเมคแล้ว รีเมคอีก ไม่รู้จบจริงๆ สำหรับหนังที่กลายเป็นปรากฏการณ์และตำนานไปทั่วโลกอย่าง King Kong ที่ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ค.ศ. ไหน ก็กวาดรายได้ไปอย่างน่าชื่นชมทั้งนั้น โดยหลังจากที่ห่างหายไปนานของหนังแฟรนไชน์เรื่องนี้กว่า 14 ปี ล่าสุดทางค่ายก็ได้นำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ด้วยการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่เหมือนกับที่ทุกคนเคยดูมาก่อน โดยเปิดกองถ่ายหนังกันมาได้สักพักแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า  Kong: The Skull Island

Kong: The Skull Island

Kong: The Skull Island เป็นหนังที่หยิบยกเค้าเดิมของ คิงคอง มาต่อยอดในรูปแบบใหม่ และอาจสร้างเป็นมหากาพย์ของ คิงคอง ปะทะ ก็อตซิลล่า ในอนาคต โดยทางค่ายได้วางแผนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดกล้อง ปล่อยภาพสุดระทึกให้ได้เห็นกันในสภาพเกาะร้างที่เต็มไปด้วยหัวกะโหลก

Kong: The Skull Island

ทั้งนี้ หนังเรื่องนี้ก็จะยังอยู่ในช่วงยุคสมัยก่อนเช่นเดิมเหมือนกัน เพื่อง่ายต่อการทำหนังภาคต่อและมหากาพย์ โดยจะเริ่มต้นในยุค 70  เป็นจุดเริ่มต้นที่หัวหน้าทีมสำรวจ ได้มาทำภารกิจบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งไปพบเจอเข้าหลังสิ้นสุดสงครามเวียดนาม พวกเขาจะต้องนำทีมสำรวจ และพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมากมาย และนำไปสู่ตัวร้ายที่ดิบเถื่อนอย่างคิงคอง นั่นเอง

หนังเรื่อง Kong: The Skull Island นี้มีการเปิดกองกันไปแล้ว และได้ถูกวางกำหนดเข้าฉายแล้วเช่นกันในเดือน มีนาคม 2017 กำกับโดย จอร์แดน วอกท์-โรเบิร์ต ยังไงก็ติดตามชมกันได้ครับ และคาดว่าหนังเรื่องนี้ อาจจะเป็นการปูทางไปบรรจบกับ ก็อตซิลล่า ด้วยแน่ๆ