เปิดตัวการกลับมาของ The Purge 3 หายนะครั้งใหญ่ที่รุนแรงมากขึ้น

เปิดตัวการกลับมาของ The Purge 3 หายนะครั้งใหญ่ที่รุนแรงมากขึ้น

กลับมาอีกครั้งกับภาค 3 ของ คืนอำมหิต 12 ชั่วโมง ที่มนุษย์จะสามารถฆ่าคนได้ไม่มีความผิด จากนโยบายสุดบ้าคลั่งของทางรัฐและผู้ให้การสนับสนุนเพื่อจัดพิธี “คืนล้างบาป”  แน่นอนว่าผู้คนทั่วโลกต่างเดินทางเพื่อมา วอชิงตัน ดีซี เพื่อเข้าร่วมการล้างบาปนี้ เป็นการออกกฎลดประชากรที่แสนเน่าเฟะให้หมดไปนั่นเอง โดย The Purge: Election Year นี้ จะเป็นการเริ่มต้นภาคต่อมาจาก The Purge 2 ภาคก่อน และจะกระจายเนื้อเรื่องให้กว้างออกไป กลายเป็นเรื่องที่บานปลายใหญ่โตแล้วนั่นเอง

โดยพอหลังจากที่ทางค่าย Universal Pictures ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างที่ 2 ออกไปทั่วโลก ก็ได้มีผู้คนให้ความสนใจและแปลกใจกับรูปแบบฆาตกรแบบใหม่ ชนิดที่ว่า กระตุ้นให้ผู้คนอยากดูกันได้เลยทีเดียว จนไม่แปลกใจที่จะมีผู้คนติดตามกว่า 4 ล้านคน ภายในไม่กี่สัปดาห์ แถมโปสเตอร์หนังก็ทำออกมาได้แบบ เท่มากๆอีกด้วย นับเป็นการปูทางที่ประสบความสำเร็จ และนำไปสู่หายนะได้อย่างดีทีเดียว

The Purge: Election

เรื่องราวว่าด้วยเรื่องของโลกที่เข้ามาสู่ยุคที่สามารถ ฆ่าคนได้ในคืนล้างบาป ผู้คนแห่กันมาและชื่นชอบมากในคืนนี้ที่จะสามารถฆ่าคนได้โดยไม่มีความผิดใดๆ คุณจะมีเวลาแค่ 12 ชม. ในการล่าเหยื่อ หรือเป็นเป็นเหยื่อให้ถูกล่า นั่นก็ไม่ต่างอะไรจาก ชาเลน สว.สาว ที่ยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อลบล้างกฎบ้าๆนี้ให้หมดไป เนื่องจากเธอเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในครอบครัวจากเหตุการณ์ชำระล้างบาป แต่ก็ต้องสูญเสียสามีและลูกไปอย่างน่าเศร้า  15 ปีต่อมา มันจึงฉุดให้เธอต้องพยายามหยุดยั้ง เพื่อไม่ให้คนอื่นได้รับเคราะห์เหมือนเธออีก ซึ่งก็มีผู้ต่อต้านจำนวนมากที่เห็นด้วย และทำให้กฏนี้กำลังจะถูกลบล้างไป ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย เพราะเธอก็เห็นแววที่จะลบกฎนี้ได้แล้ว แต่ทว่า เมื่อความขัดแย้งและการเสียผลประโยชน์ของอีกฝ่ายเกิดขึ้น ชีวิตเธอจึงต้องถูกตามล่า ในคืนวันล้างบาป เธอจะต้องขอให้จ่าลีโอจากภาคที่แล้วช่วย เพื่อให้เธอรอดพ้นจากวิกฤตคืนนี้ไปให้ได้ ไม่อย่างนั้น ถ้าเธอตาย คนที่จะมาหยุดยั้งกฎนี้ ก็แทบจะไม่มีอีกแล้ว

นับเป็นการปูเส้นทางที่สุดยอดมากๆ และเหนือความคาดหมาย จนคิดว่าทาง Universal น่าจะออกภาค 4 มาในอีกไม่ช้าแน่นอน  ยังไงก็ลองติดตามชมกันได้ใน The Purge 3 : Election Year 7 กรกฎาคมนี้  เรียกได้ว่ารูปแบบและกลิ่นอายของหนังภาคนี้จะเปลี่ยนไปจากภาคก่อนๆอย่างสิ้นเชิง แถมยังคงความอำมหิตเอาไว้ในจิตใจมนุษย์มากขึ้น และกระจายไปทั่วโลกอีกด้วย หากใครที่เป็นคลอหนังแนวโหดก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ