เปิดตัวลูกทีมคนใหม่ของ Captain America

เปิดตัวลูกทีมคนใหม่ของ Captain America

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับหนังการปะทะกันของฮีโร่จากค่าย Marvel เรื่อง Captain America: Civil War ที่งานนี้แข่งฝ่ายเลือกข้างออกเป็นสองทีม คือ ทีม Captain America และ ทีม Iron Man ที่จากเพื่อนร่วมตายกลับต้องมาห้ำหั่นกันเองโดยมีเหล่าเพื่อนฮีโร่คนอื่นในจักรวาล Marvel มาร่วมแจมในเรื่องนี้ด้วยอย่างคับคั่ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยทั้งคลิป และภาพต่างๆ ออกมาโปรโมทกันไปหลายเวอร์ชั่นแล้ว รวมถึงได้ออกมาประกาศทีมกันแล้วว่าฮีโร่คนไหนอยู่ทีมใครกันบ้าง และในงาน Super Bowl ที่ผ่านมาก็ได้มีแคมเปญแข่งขันกันในทวิตเตอร์ให้คนที่มีบัญชีทวิตเตอร์ร่วมกันทวิตข้อความในระหว่างเวลาการถ่ายทอดสดงาน Super Bowl  พร้อมเลือกข้างว่าจะอยู่ทีมไหนด้วยการติดแฮชแท็ค #TeamCap, #TeamCaptainAmerica หรือ #TeamIronMan, #TeamTony , #TeamStark โดยสองหนุ่มนักแสดงนำ ทั้ง Chris Evan ที่รับบท Captain America และ Robert Downey Jr. ที่รับบท Iron Man หรือ Tony Stark รวมถึงนักแสดงในเรื่องคนอื่นๆ ก็ออกมาทวิตข้อความชวนคนเข้าทีมตัวเองกันอย่างเฮฮา สร้างสีสันและโปรโมทหนังเรื่องนี้กันไปอย่างสนุกสนาน ผลสุดท้ายทีม #TeamCaptainAmerica ก็เอาชนะไปได้ด้วยจำนวนทวิตที่สูงกว่านั่นเอง สร้างความเจ็บปวดให้กับหนุ่ม Robert Downey Jr. ที่ขนาดทวิตติดสินบนว่าฝั่งตัวเองมีขนมพร้อมแจกให้ แต่ก็ยังแพ้อีกฝั่งไปอย่างน่าเสียดาย

Chris Evanและถึงแม้ศึกครั้งนี้จะจบไปแล้ว แต่การเลือกข้าง หาสมาชิกเข้าทีมก็ใช่ว่าจะจบตามไปด้วย เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่ม Chris Evan ได้ทวิตข้อความในบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาหลังจากที่ได้ไปดูหนังเรื่อง Deadpool ว่า “ว้าว ฮีโร่จอมเกรียนนั้นเจ๋งจริง ๆ” พร้อมกับเมนชั่นไปหานักแสดง Ryan Reynolds เจ้าของบทบาท Deadpool ด้วย ซึ่งหนุ่ม Ryan Reynolds ก็สวมวิญญาณฮีโร่จอมเกรียนตอบกลับมาทันทีด้วยการประจบขอเข้าทีม #TeamCap เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้รับคำชมจากเพื่อนนักแสดงคนนี้ แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ Robert Downey Jr. ได้เห็นข้อความของคนทั้งคู่ เจ้าตัวก็เลยทวิตแซวกลับไปว่า “ถ้าวันไหนนายโดน Captain America ไล่เตะออกจากทีมเพราะพูดคำหยาบเมื่อไหร่ล่ะก็ นายก็มาบอกฉันก็แล้วกันนะ” เห็นคู่แข่งมาแย่งลูกทีมไปแบบนี้แล้ว Chris Evan เลยรีบทวิตข้อความว่า “อะไรกัน การพูดหยาบคายเป็นอะไรที่เขาชอบมากที่สุดแล้วนะ แต่อย่าเอาเรื่อนี้ไปบอกแม่ของเขาล่ะ” เพื่อเป็นการดึงฮีโร่จอมเกรียนปากเสียอย่าง Deadpool ให้อยู่ในทีมตัวเองต่อไป

Ryan Reynolds

แต่ฮีโร่ทั้งสองคนก็ต้องผิดหวัง เพราะหนุ่ม Ryan Reynolds ทวิตข้อความตอบกลับมาว่า “เราต่างก็รู้ว่าฉันมันเชื่อใจไม่ค่อยได้” พร้อมด้วยแฮชเท็ค #TeamHelloKitty ที่แปลได้ว่าฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ขอย้ายทีมออกไปหาเจ้าเหมียวตัวแบ๊ว ไม่ขออยู่ในสงครามของสองฮีโร่อีกต่อไปแล้ว การทวิตข้อความแซวกันไปมาของเหล่านักแสดงในครั้งนี้ ก็สร้างสีสันและความสนุกให้กับแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี แหม นึกว่า Captain America จะได้ลูกทีมคนใหม่ซะแล้ว และก่อนที่หนังจะเข้าฉาย เฟสบุ๊คMCU Exchange ก็ได้ทำคลิป MCU Supercut – The Road to Civil War”MCU Supercut – The Road to Civil War”

ที่รวบรวมเหตุการณ์ทั้งหมดที่จะเชื่อมโยงไปสู่ Civil War มาให้ได้ดูทบทวนความจำกันก่อน โดย Captain America: Civil War  มีกำหนดฉายในไทย 28 เมษายนนี้ แฟนๆ ฮีโร่ Marvel ห้ามพลาด