เปิดตัวแก๊งค์มาเฟียคู่อริของเฉินหลงใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด”

เปิดตัวแก๊งค์มาเฟียคู่อริของเฉินหลงใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด”

พระเอกจะไม่เก่งเลย ถ้าไม่มีตัวร้ายที่ฉลาดๆ หรือเก่งๆ เป็นคู่ต่อกร ฉันใดก็ฉันนั้น หนังบู๊ดีๆ สักเรื่องก็ต้องไม่ขาดตัวร้ายดีๆ ที่งานนี้มาคนเดียวคงไม่พอ ต้องยกกันมาเป็นแก๊งค์ เพิ่มความยากให้ตัวเอกของเรา เพราะถ้าตัวเอกจัดการคนร้ายได้อย่างง่ายดาย หนังเรื่องนั้นก็คงเดาทางได้หมด  หมดความสนุกกันพอดี ดังนั้นในหนังเรื่อง “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” นั้น จึงขนมาเฟียมาเป็นคู่อริของ เบนนี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชาวฮ่องกง ที่รับบทโดย เฉินหลง กันเป็นแก๊งค์ แถมแต่ละคนก็มีความสามารถที่เยี่ยมยอดจนยากจะเอาชนะได้ง่ายๆ เรามาดูกันว่า เหล่าศัตรูคู่อริของ เบนนี่ ในเรื่องนี้เป็นใครกันบ้าง

 

Eve Torres รับบทเป็น Dasha

Eve Torres รับบทเป็น Dasha

อดีตนักสู้สาวจากสังเวียน  WWE Monday Night RAW (1993) และ WWF SmackDown! (1999) และหลายคนอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาจากเรื่อง The Scorpion King: The Lost Throne (2015) โดยในเรื่องนี้ เธอรับบทเป็นหนึ่งในสมุนของแก๊งค์มาเฟียที่ดูจากตัวอย่างแล้ว ก็คงไม่ต้องสืบแล้วว่าโหดขนาดไหน เพราะทั้งการโยนโบว์ลิ่งกระแทกหัวเหยื่อให้กระจาย และการต่อยไม่ยั้งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเบนนี่แล้ว ดูท่าตัวเอกทั้งสองของเราคงจะต้องรับศึกนักจากเธอคนนี้อย่างแน่นอน

 

Joel Adrian และ Temur Mamisashvili

Joel Adrian และ Temur Mamisashvili

2 ลูกสมุนตัวโหดในแก๊งค์มาเฟียที่เบนนี่ตามจับอยู่ จากภาพก็บอกอยู่แล้วว่า นายตำรวจของเราต้องเผชิญกับความโหดร้ายจาก  2 หนุ่มนี้ขนาดไหน แม้ว่าบางครั้งความโหดร้ายของทั้งสองคนจะสร้างความฮาอย่างไม่ตั้งใจก็ตาม แต่ถ้าดูจากแววตาของพวกเขาแล้ว เบนนี่จะรอดแบบครบ 32 ไหม คงต้องมาลุ้นเอาใจช่วยกัน

 

Tomer Oz

Tomer Oz

อีก 1 ลูกสมุนในแก๊งค์มาเฟียที่ได้รับคำสั่งให้ตามไล่ล่า และปิดปากทั้งเบนนี่และคอร์เนอร์ สบตากับเขาที่ไหนต้องรีบหาทางหนีทีไล่ไว้ให้พร้อม เพราะเขาไม่มีทางปล่อยให้ทั้งสองคนเดินผ่านสายตาไปแบบสบายๆ แน่นอน ตราบใดที่คำสั่งที่ได้รับมอบหมายยังไม่สำเร็จ

 

 

Yeon Jung-hoon รับบทเป็น Willie และ Zhang Lanxin ในบทผู้ช่วยของ Willie

Yeon Jung-hoon

Yeon Jung-hoon นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ผู้พลิกลุคมารับบท Willie  ซึ่งเป็นตัวร้ายหลักเรื่องเลยก็ว่าได้ และไม่ใช่ตัวร้ายธรรมดาซะด้วย เพราะเป็นถึงระดับหัวหน้าเลยทีเดียวล่ะ เห็นหน้านิ่งๆ แบบนี้ แต่ทุกอย่างที่เป็นคำสั่งออกจากปากเขาล้วนต้องมีคนบาดเจ็บล้มตายอย่างแน่นอน ติดตามมาด้วยนักแสดงสาวชาวจีน Zhang Lanxin ในบทผู้ช่วยของ Willie ที่นอกจากจะคอยอำนวยความสะดวกเรื่องงานต่างๆ และคอยติดตามเจ้านายไปในทุกที่แล้ว เธอคนนี้ก็มีฝีมือการต่อสู้ที่เก่งกาจมากทีเดียว ใครที่คิดจะเข้ามาถึงตัว Willie จะต้องผ่านด่านเธอไปให้ได้ก่อน

 

ทำความรู้จักศัตรูตัวฉกาจที่เป็นตัวปัญหาในเรื่องนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ดูท่าแต่ละคนแล้ว ความโหดไม่มีใครด้อยกว่าใครเลย คงต้องตามไปให้กำลังใจ เบนนี่ และ คอร์เนอร์ คู่หูสุดฮาให้สามารถเอาชีวิตรอดผ่านพรมแดนมองโกเลีย ไปจนถึงทะเลทรายโกบี โดยไม่โดนแก๊งค์นี้ปิดปากไปซะก่อน เอาใจช่วยพวกเขาทั้งสองคนได้ใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” 11 สิงหาคม นี้ ฮาต้อนรับวันแม่ ทุกโรงหนัง แอบกระซิบว่า ถ้าเลือกดูพากย์ไทย ความฮาจะยกกำลังสองไปเลยนะเออ