เปิดทีเซอร์ใหม่ Moana ผลงานสุดชิกของดิสนีย์

เปิดทีเซอร์ใหม่ Moana ผลงานสุดชิกของดิสนีย์

จบกันไปแล้วสำหรับทีเซอร์แรกของหนังการ์ตูนเครือดิสนีย์ที่เผยถึงมุมมองเรื่องราวใหม่ พร้อมจะมัดใจคุณได้ในทันที โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาในธีมรูปแบบของนักสำรวจโบราณ โดยเรื่องราวจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3000 ปีก่อน เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ โมอาน่า ไวอาลิกิ ลูกสาวของนักสำรวจเดินทางท้องทะเลผู้ยิ่งใหญ่ ที่ในช่วงระหว่างนั้น เธอจะต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อสานต่อความฝันของพ่อให้สำเร็จ และก็ได้เกิดไปเจอเข้ากับ เมาอิ ชายคนป่าผู้มีพลังกึ่งเทพโดยบังเอิญ ทำให้เธอต้องพากันร่วมเดินทางไปยังความฝันให้สำเร็จ

 

ซึ่งพอหลังจากที่ทางดิสนีย์ ปล่อยตัวอย่างออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้มีผู้คนกดเข้ามาดูและให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาเฝ้ารอคอยเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายนี้อย่างยาวนาน แน่นอนว่าที่เซอร์ไพรกว่านั้นคือ เราได้ทาบทามนักแสดงอดีตนักมวยปล้ำหุ่นล่ำบึกอย่าง ดเวย์ จอนร์นสัน หรือ เดอะร็อค มาให้เสียงพากษ์ เมาอิ ด้วย ซึ่งเราก็ได้ชมกันไปแล้วในตัวอย่าง ทั้งนี้ เฮียจอร์นสันของเราจะต้องโชว์พลังเสียงร้องเพลงประสานควบคู่กันไปด้วย เรียกว่าเฮียแกจัดเต็มและทุ่มเทกับการพากษ์เป็นอย่างมาก

Moana เป็นเรื่องราวอนิเมชั่น ที่ได้รับการกำกับของสองผู้กำกับมือทอง จอนห์ มัสเกอร์ (John Musker) และรอน เคลย์เมนท์ส (Ron Clements) ซึ่งทั้งคู่เคยโด่งดังในผลงาน อลาดิน เจ้าหญิงเงือกน้อย และเจ้าชายกบกันมาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้ฝากผลงานเรื่องราวของนักเดินทางสำรวจดูบ้าง ในรูปแบบ 3D และ 2D ผสมผสานเข้าด้วยกัน โดย Moana มีกำหนดการเข้าฉายแล้วในวันที่ 1 ธันวานี้ ทุกโรงหนัง