เปิดเผยฉากการสังหารหมู่ในตัวอย่างใหม่ Rogue One: A Star Wars Story

เปิดเผยฉากการสังหารหมู่ในตัวอย่างใหม่ Rogue One: A Star Wars Story

หลังจากที่ปล่อยทั้งภาพตัวอย่างของกลุ่มต่อต้านจักรวรรดิออกมาให้เหล่าแฟนๆ มีความหวังว่านักรบกลุ่มนี้จะนำพาแสงสว่างมาสู่กาแลคซี่ได้บ้าง แต่ล่าสุด Lucasfilm และ Disney ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Rogue One: A Star Wars Story ออกมา ซึ่งในตัวอย่างความยาว 2 นาที 16 วินาทีนี้ ดูเหมือนกลุ่มต่อต้านจะถูกดาวมรณะถล่มหนักชนิดเอาตัวแทบไม่รอดเลยทีเดียว

ตัวอย่าง

ตัวอย่างเปิดมาด้วยภาพของการมาเยือนของ Death Star หรือดาวมรณะ อาวุธสังหารสำคัญของฝ่ายจักรวรรดิที่มี Darth Vader เป็นผู้บัญชาการ และค่อยๆ เปิดเผยเรื่องราวการสร้างดาวมรณะนี้ขึ้นโดยการออกแบบของ Galen Erso ผู้มีสร้อยคอคริสตัลที่ส่งต่อไปยังลูกสาวของเขา Jyn Erso ก่อนที่จะถูกฝ่ายจักรวรรดิจับตัวไป พร้อมกับบอกให้ “จงเชื่อในพลัง”

Jyn Erso
Jyn Erso

เมื่อ Jyn Erso เติบโตขึ้นมา ดาวมรณะก็สร้างสำเร็จเรียบร้อยแล้ว และเริ่มออกทำลายกลุ่มต่อต้านตามดวงดาวต่างๆ ทั่วกาแลคซี่ ความเหี้ยมโหดของฝ่ายจักรวรรดินี้ทำให้กลุ่มต่อต้านรวมตัวกันมากขึ้น และ Jyn Erso ก็ถูกดึงให้เข้าร่วมด้วย เพราะเธอคือลูกสาวของคนที่สร้างดาวมรณะนี้ จึงน่าจะหาทางเข้าไปทำลาย Death Star ได้มากกว่าคนอื่นๆ และหลายคนในกลุ่มต่อต้านเชื่อว่า พ่อของเธอที่เป็นผู้ออกแบบดาวมรณะต้องซ่อนรหัสบางอย่างเอาไว้ ที่มีเพียงลูกสาวของเขาเท่านั้นที่สามารถจะเข้าใจมันได้ และนำมันไปสู่การทำลายดาวมรณะนี้

Death Star
Death Star

ในขณะที่กลุ่มต่อต้านกำลังรวบรวมนักรบผู้กล้าที่มีฝีมือพอจะบุกเข้าไปทำลายดาวมรณะอยู่นั้น ฝ่ายจักรวีดิก็ใช้มันในการทำลายผู้ต่อต้านในดวงดาวต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง และไม่เพียงแต่จะใช้ Death Star ในการทำลายดาวทั้งดวง พวกเขาได้ส่งกองกำลังลงมายังภาคพื้นเพื่อจัดการกับกลุ่มต่อต้านด้วย เราจะได้เห็นว่าใน Rogue One: A Star Wars Story นี้จะเน้นการต่อสู้ที่ภาคพื้นเป็นส่วนใหญ่ มากกว่าที่เราเคยเห็นใน Star Wars ภาคไหนๆ ที่มักจะเป็นการรบกันของเหล่ายานรบในอวกาศ แต่ในครั้งนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ในภาคพื้นมากขึ้น ได้เห็นอาวุธ หุ่นรบและยานรบหลายรุ่นที่เรายังไม่เคยเห็นมาก่อน และแน่นอนความเสียหาย ภาพการสังหารหมู่ และความโหดเหี้ยมของจักรววรดิจะกลับมาฉายชัดอีกครั้ง

Darth Vader
Darth Vader

และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ผู้บัญชาการดาวมรณะคนนี้ Darth Vader หรือ Lord Vader ที่ท้ายตัวอย่างเขาปรากฏตัวมาพร้อมเสียงลมหายใจที่พวกเราต่างคุ้นเคย และเพลงประกอบที่เป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเขาไปแล้วนั่นคือ เพลง The Imperial March ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในภาคนี้อีกด้วย ปฏิบัติการบุกทำลาย Death Star ของกลุ่มต่อต้านในครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ Jyn Erso ที่มีความหวังว่าพ่อของตัวเองยังมีชีวิตอยู่ในดาวมรณะดวงนั้นจะได้พบเจอกับพ่อหรือเปล่า และความหวังและพลังจะสามารถพาพวกเขาเอาชนะความมืดมิดอันน่าหวาดกลัวของ Darth Vader ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับปฏิบัติการรหัส  Rogue One กันได้ใน Rogue One: A Star Wars Story 16 ธันวาคม นี้ในโรงหนัง