เผยตัวนักพากษ์เสียงไทยใน Angry Birds The Movie

เผยตัวนักพากษ์เสียงไทยใน Angry Birds The Movie

ใกล้จะเข้าโรงกันแล้วในอีกไม่ช้านี้ สำหรับหนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดป่วนที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ให้คุณส่งเสียงฮาไปทั้งโรงหนัง นั่นก็คือ Angry Birds The Movie นั่นเอง ที่ผ่านผลงานยอดดาวน์โหลดมามากกว่า 10 ล้านดาวน์โหลด ทั้งนี้ ใครหลายคนก็รู้กันไปแล้วว่า มีใครบ้างที่พากษ์เสียงตัวละครใน Angry Birds ซึ่งทางสื่อฝั่งยุโรปก็ได้มีการเปิดเผยถึงดาราที่รับเชิญมาให้เสียงพากษ์ แต่สำหรับที่ไทยเราก็มีคนพากษ์เช่นกัน แต่ยังไม่มีใครเปิดเผยเลย วันนี้เราจะมาเปิดเผยให้คุณผู้ชมได้รู้กันก่อนไปดูกันครับ

เร้ด พากษ์เสียงไทยโดย ดีเจเผือก

ดีเจเผือกหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า แท้ที่จริงแล้ว เสียงเร้ด เจ้านกขี้โมโหที่เรากำลังจะได้ยินต่อจากนี้ จะเป็นเสียงของ พี่เผือก พงศธร จงวิลาส หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่า ดีเจเผือกนั่นเอง โดยดีเจเผือกนั้น ได้ผ่านผลงานการแสดงและงานพากษ์เสียงมาแล้วมากมาย ซึ่งงานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพของดีเจเผือกด้วยเหมือนกัน

ชัค พากษ์เสียงไทยโดย ฟรอยด์

ฟรอยด์
สำหรับ ชัค นกสีเหลืองเพื่อนซี้สุดกวนของเร้ดนั้น จะได้รับการพากเสียงโดย ฟรอยด์ หรือลิ้ง แห่งบ้านนี้มีรักนั่นเอง โดยเสียงของฟรอยด์นั่นจะเด่นชัดไม่เหมือนใคร แถมนี้ยังเป็นผลงานพากษ์แรกๆของเขาอีกด้วย เอาใจช่วยกันครับ

เลโอนาร์ด (เจ้าหมูตัวเขียว) พากเสียงไทยโดย ดีเจพล่ากุ้ง

ดีเจพล่ากุ้ง
และสำหรับตัวร้ายดาวเด่น ที่จะทำให้เรื่องราวดำเนินไปได้อย่างเรียบเนียนอย่าง เลโอนาด นั้น ก็คงจะต้องหาใครมาแทนที่ไม่ได้ นอกจาก ดีเจพล่ากุ้งคนนี้นั่นเอง ซึ่งเขาก็มีทั้งฝีปากกล้าและตบมุกได้ฮามากๆ เนื่องจากดีเจพล่ากุ้ง เป็นคนที่ใช้วาจาคำพูดอย่างคล่องแคล่วและตลก มาโดยตลอด ทำให้เขาได้รับเชิญให้มาพากษ์เสียง เจ้าจอมวายร้ายตัวนี้ไป งานนี้พี่แกจะพากษ์เสียงได้ฮาขนาดไหน ติดตามชมกันได้ใน Angry Birds The Movie วันที่ 12 พฤศภาคมนี้ เป็นต้นไปครับ