เผยตัว ลูล่า ใน Now You See Me 2 เธอเป็นใคร มีความสามารถอะไร

เผยตัว ลูล่า ใน Now You See Me 2 เธอเป็นใคร มีความสามารถอะไร

สำหรับหนังภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราอีก 1 เดือนข้างหน้า หลายคนก็คงจะตั้งหน้าตั้งตารอเรื่องนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ Now You See Me 2 นั่นเอง โดยการกลับมาในครั้งนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 1 ปีให้หลัง หลังจากที่ 4 จตุรอาชา ได้ทำการแสดงกลและโจรกรรมเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งนี้พวกเขาก็ได้ถูกเรียกเชิญให้กลับมาอีกครั้ง โดยเข้าร่วมสร้างอาชญากรรมใหม่ โดยมีปมลึกลับซ่อนอยู่ในครั้งนี้ ทั้งนี้ ในภาคสอง เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและรูปแบบใหม่กว่าเดิม ที่แน่ๆก็คือ เราจะไม่ได้เห็น นักมายากลมาดสาวสวยอย่าง อิซล่า ฟิชเชอร์ (Isla Fisher) ที่ปรากฏในภาคแรกอีก เพราะเธอดันท้องซะก่อนในช่วงระหว่างถ่ายทำ  ทำให้ทางทีมงานต้องเฟ้นหานักแสดงและเขียนบทขึ้นมาใหม่ โดยทั้งนี้เราก็ได้นักมายากลโฉมใหม่สาวสวย ที่จะมาสวมรอยแทน ฟิชเชอร์แทน นั่นก็คือ ลิซซี่ แคปแลน

ดูหนัง Now You See Me 2

ทั้งนี้ หลายคนก็สงสัยว่า ลิซซี่ แคปแลน จะมารับบทเป็นใคร ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกกันเลยว่า นางได้รับการทาบทามให้มาเข้าร่วมในกลุ่ม 4 จตุรอาชา เพื่อร่วมทำแผนการลับระดับโลกอีกครั้ง โดยหากใครที่ดูภาค 1 มาแล้ว เราจะรู้ได้ว่า นักมายากลแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่น ดีแลน โรดส์ ผู้ก่อตั้ง เนตรไตรภาคี เป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนที่ซับซ้อนจนก้าวนำคนอื่นไปมากกว่า 2 ก้าวเสมอ  เจ แดเนียล แอทลาส ผู้เก่งกาจในเรื่องไพ่และความรวดเร็ว เมอร์ริท แม็คคินนี่ย์ ผู้มีความสามารถทางการสะกดจิตอันลึกล้ำ และ แจ็ค ไวล์เดอร์ ผู้ไขทุกสิ่งทุกอย่างได้ดั่งใจหวัง

LULA
LULA ใน Now You See Me ภาคแรก

ซึ่งในเรื่อง Now You See Me ภาคแรก อิซล่า จะเป็นนักมายากลแนว เสี่ยงตายและเงาลวง แต่สำหรับในภาคนี้ ก็ได้มีคนวิจารณ์และค้นหากันว่า ลูล่า จะเป็นนักมายากลแนวไหนกัน และในที่สุด ทางผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ลูล่า จะมาเป็นตัวละครใหม่ในแผนการล่าสุด ซึ่งเธอได้ถูกเลือกเพราะ เธอมีความสามารถในการ “ตัดหัว” และเชี่ยวชาญการทำภาพลวงตามากที่สุด ซึ่งมันตรงมากที่จะถูกนำมาใช้ในแผนการในครั้งนี้  แต่อย่างไรก็ตาม ถึงเราจะยังไม่ค่อยได้เห็นอะไรมากนัก สำหรับการแสดงของ ลูล่า และก็ยังไม่รู้ด้วยว่า การตัดหัว จะมีความเกี่ยวข้องอะไรกับแผนการ  บางทีมันอาจจะดึงความสนใจหรือลวงตาผู้คนให้แผนการสำเร็จได้อย่างราบรื่นก็ได้ ยังไงก็ลองติดตามกันต่อไปนะครับ สำหรับ Now You See Me 2016 เดือนมิถุนายนนี้