เมืองนอกแอบเปิดตัว Despicable me 3 มีแฝดของกรูด้วย

เมืองนอกแอบเปิดตัว Despicable me 3 มีแฝดของกรูด้วย

Despicable me 3 -2เรียกว่าเป็นหนังการ์ตูนที่ทำให้คนรู้จักเจ้ามนุษย์ตัวเหลืองไปทั่วโลกอย่าง มินเนี่ยน ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยโด่งดังจนสร้างเป็นภาคแรกกันมาแล้ว ทั้งนี้ก็ได้เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ในการดำเนินภาคต่อของคุณกรู เจ้ามหาวายร้ายที่วางแผนการก่อการร้ายใหม่ แถมยังมีภรรยาและเจ้าหนูสามคนจอมป่วนมาเพิ่มอีกด้วย โดยในภาค 3 นี้ เราจะยังไม่รู้เรื่องราวอะไรมากเพราะยังไม่มีการเปิดตัวหรือออกสื่อใดๆออกมาเลย แต่ทว่า ในสถานที่ต่างประเทศแห่งหนึ่งกลับได้มีรูปภาพหลุดออกมาแล้วในเรื่องของ Despicable me 3 แถมยังทำให้คนดูอึ้งกันอีกด้วยDespicable me 3 -5

นั่นก็คือ ภาคนี้เราจะได้เห็นการผจญภัยที่มันส์มากกว่าเดิม เนื่องจากมีวายร้ายคนหนึ่งเข้ามาทำให้เรื่องราวปั่นป่วนอีกครั้ง เดือดร้อนไปถึงจอมวายร้ายด้วยกันอย่างคุณกรู ที่ต้องไปสืบหาตัวคนร้ายมา แต่เมื่อไม่มีเบาะแสใดๆเลย เขาเลยต้องไปขอให้คนที่เขาไม่อยากขอมากที่สุด ช่วยเหลือ นั่นก็คือ น้องชายฝาแฝดของเขานั่นเอง

ใครเลยจะรู้ว่าที่จริงแล้ว คุณกรูของเรา ได้มีน้องชายฝาแฝดด้วย ทำเอาคนหลายคนอึ้งกันไปต่างๆนานา แถมในภาคนี้เจ้ามินเนี่ยนของเราก็ยังไว้ทรงผมใหม่อีกต่างหาก เรียกว่าเปลี่ยนสไตล์ใหม่จนแฟนๆอยากจะรอดูเต็มแก่แล้ว ทั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดสำหรับความคืบหน้าของเรื่องนี้ แต่ก็ได้มีภาพหลุดออกมาแล้ว ซึ่งถ้าหากใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็ลองอดใจรอติดตามกันได้ในปีหน้าครับ รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่มาของรูป : https://www.facebook.com/PRCINEPR/