เมื่อคนมวยต้องต่อสู้เพื่อความรักและความฝันในภาพยนตร์ไทยอารมณ์ดี

เมื่อคนมวยต้องต่อสู้เพื่อความรักและความฝันในภาพยนตร์ไทยอารมณ์ดี

ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง
ฅนมวยกับรักที่แตกต่าง เป็นเรื่องราวของ ยอด ชายหนุ่มที่เติบโตมากับมวยไทย โดยเขาถูกฝึกฝนอยู่ในค่ายมวยตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเทรนเนอร์ตั้งความหวังว่าจะปั้นยอดให้เป็นแชมป์โลกให้ได้ ยอดจึงมีวัยเด็กที่อยู่ในค่ายมวยและซ้อมมวยอย่างหนักทุกวัน จนกระทั่งเติบโตขึ้น จากเด็กหนุ่มนักมวยกลายเป็นชายหนุ่มที่มีความฝันที่แตกต่างออกไป ยอดเลือกเดินทางเข้ามาเรียนต่อและทำงานในกรุงเทพตามความฝันของตัวเอง โดยขอพักเรื่องหมัดมวยเอาไว้ก่อน

ชีวิตใหม่ที่กรุงเทพทำให้หนุ่มนักมวยคนซื่อได้พบกับรุ้ง หญิงสาวผู้ชื่นชอบการเต้นแบบเกาหลีและได้ชักนำยอดให้เข้าไปฝึกเป็นนักข่าว โดยงานที่ยอดได้รับมอบหมายให้ตามทำข่าวคือ เรื่องของผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง ที่ทางสำนักข่าวต้องการเปิดโปงออกมา ยอดจึงต้องคอยสืบหาข่าวและเกาะติดกับบุคคลอันตรายเหล่านี้อย่างใกล้ชิด หลายครั้งที่ชายหนุ่มและรุ้งตกอยู่ในอันตราย ยอดก็ได้ใช้แม่ไม้มวยไทยที่ร่ำเรียนและฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กเอาตัวรอดและปกป้องคนอื่นเอาไว้ได้

ในระหว่างนั้นความรักระหว่างสองหนุ่มสาวก็งอกเงยขึ้น แต่รุ้งที่ชอบเต้นเกาหลี แต่ก็ชอบรำไทยด้วย รู้สึกสับสนในตัวเอง ไม่รู้ว่าตกลงแล้วตัวเองชอบอันไหนกันแน่ ทำให้หญิงสาวดูเหมือนอารมณ์ขึ้นลงกลับไปกลับมา จนยอดเริ่มเดาอารมณ์ไม่ถูก เรื่องเปิดโปงผู้มีอิทธิพลก็ยิ่งอันตรายขึ้นทุกวัน แล้วไหนจะเรื่องหัวใจที่ยังไม่ลงตัวอีก ยอดจะฝ่าฟันปัญหาเหล่านี้ไปได้อย่างไร ติดตามได้ในโรงหนัง 28 มกราคมนี้