เมื่อครอบครัวไม่อยู่ในพจนานุกรมอีกของ Dom อีกต่อไปในตัวอย่างใหม่ของ The Fate of the Furious

เมื่อครอบครัวไม่อยู่ในพจนานุกรมอีกของ Dom อีกต่อไปในตัวอย่างใหม่ของ The Fate of the Furious

Fast & Furious ทั้ง 7 ภาคที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างก็ได้สัมผัสกับคำว่ามิตรภาพและครอบครัวมาโดยตลอด ไม่ว่าปัญหาที่พวกเขาเหล่านักซิ่งจะพบเจอหนักหนาเพียงใด แต่เมื่อครอบครัวได้มารวมตัวกันและจับมือฝ่าฟันทุกอย่างไปด้วยกันแล้ว ก็ไม่มีปัญหาใดที่พวกเขาจะผ่านมันไปไม่ได้อีก

แต่ในการเดินทางในภาคที่ 8 ในชื่อ The Fate of the Furious นี้ การต้องสูญเสียสมาชิกหลักในครอบครัวอย่างไม่มีวันกลับไป 1 คน และอีกสองคนก็ขอเลือกทางเดินที่แยกจากกันไป ครอบครัวและมิตรภาพที่มีมาอย่างยาวนานจึงเริ่มสั่นคลอนลง สมาชิกที่เหลืออยู่เริ่มรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาหวาดกลัว แต่ไม่มีใครเลยสักคนที่คิดว่า คนที่จะเลือกหันหลังและทรยศครอบครัวและมิตรภาพระหว่างพวกเขาเป็นคนแรกนั้นจะเป็น Dom หัวหน้าครอบครัวของพวกเขานั่นเอง กับตัวอย่างใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาของเรื่องนี้

เรียกได้ว่างานนี้ค่าย Universal Pictures ทุ่มทุนสร้างกันไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับภาคต่อของภาพยนตร์ในซีรีส์ Fast & Furious ที่ตลอด 7 ภาคที่ผ่านมาต่างก็ทำรายได้อย่างถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก และถึงแม้แฟนๆ จะต้องบอกลานักแสดงในดวงใจอย่าง Paul Walker ที่จากเราไปด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน แต่ในการเดินทางต่อของสมาชิกที่เหลือก็ยังคงต้องมีต่อไป พร้อมกับการเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่พร้อมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Kurt Russell, Scott Eastwood, Charlize Theron และ Helen Mirren

งานนี้ไม่เพียงแต่จะขนนักแสดงชื่อดังมาลงจอกันอย่างคับคั่งเท่านั้น แต่ค่าย Universal Pictures ยังขยายเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เพราะในภาคนี้นอกจากความมันในการขับรถแบบเร็วแรงท้านรกแล้ว ยังเพิ่มดีกรีจากรถยนต์ธรรมดาๆ มาเป็นรถทางการทหารพร้อมด้วยอาวุธหนักครบถ้วนเลยทีเดียว และเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเรือดำน้ำโผล่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อลังการงานสร้างขนาดนี้ เรียกได้ว่าไม่ยอมให้แฟนๆ คนไหนพลาดภาคต่อของเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

แต่จัดทั้งอาวุธหนักอาวุธเบา และรถหลากหลายสไตล์ขนาดนี้แล้ว ก็ไม่รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วภารกิจที่ Dom ได้รับนั้นคืออะไรกันแน่ และเหล่าสมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้จะมาดีหรือมาร้าย อะไรทำให้คนที่รักครอบครัวและเห็นคุณค่าของมิตรภาพเช่น Dom ยอมละทิ้งสิ่งเหล่านี้ รวมถึง Letty คนรักของเขาไปได้ ต้องติดตามการดำเนินเรื่องราวของพวกเขาทั้งหมดกันได้ใน Fast 8 เข้าฉายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของบ้านเราในวันที่ 14 เมษายนนี้พร้อมกันทั่วประเทศ ในโรงภาพยนตร์