เมื่อเหล่าพ่อบ้านใจกล้าหลอกแฟนสาวว่า “Deadpool” เป็นหนัง

เมื่อเหล่าพ่อบ้านใจกล้าหลอกแฟนสาวว่า “Deadpool” เป็นหนัง

เมื่อเหล่าพ่อบ้านใจกล้าหลอกแฟนสาวว่า “Deadpool” เป็นหนังรักโรแมนติก

วาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้สำหรับสาว ๆ ที่แฟนหนุ่มคู่กายเรียบร้อยแล้วนั้น คงอยากจะออกเดทหรือใช้เวลาร่วมกันในเทศกาลแห่งความรักนี้ บางคนก็เลือกที่จะควงคู่กันไปดูหนังรักโรแมนติกในโรงหนังเพื่อเติมความหวานให้กัน และสาว ๆ ก็มักจะอินกับเนื้อเรื่องในหนังมากเป็นพิเศษ แต่กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่แฟนหนุ่มส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าเบื่อสุดๆ

 

แต่วาเลนไทน์ของหนุ่ม ๆ ในปีนี้จะไม่น่าเบื่อเหมือนปีที่แล้วๆ มาเมื่อการมาของหนังฮีโร่สุดเกรียน Deadpool ที่มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาช่วงวาเลนไทน์พอดี แต่ปัญหาใหญ่ก็คือ วาเลนไทน์แบบนี้จะหลบแฟนสาวออกไปดูฮีโร่ในดวงใจกับกลุ่มเพื่อนคอเดียวกันได้ยังไง ขืนทำตัวมีพิรุธ งานนี้จบไม่สวยแน่ ๆ แต่เหมือนสวรรค์จะเห็นถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของหนุ่มๆ จึงทำให้สตูดิโอ 20th Century Fox ปล่อยภาพโปรโมท Deadpool ออกมาในแนวรักโรแมนติก เรียกเสียงฮาก๊ากจากแฟนๆ ได้ดีทีเดียว และมีแฟนบางคนได้ทำวิดีโอตัวอย่างของเรื่องนี้ให้ออกมาชวนซึ้งน้ำตาไหลพรากเลยทีเดียว

บรรดาแฟนหนุ่มจึงสวมวิญญาณเป็นพ่อบ้านใจกล้า หลอกแฟนสาวว่า Deadpool เป็นหนังรักโรแมนติก และชวนสาวเจ้าไปดูด้วยกันในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลองไปดูกันว่าพ่อบ้านใจกล้าฉบับอเมริกาจะใช้เทคนิคไหนในการหลอกล่อแฟนสาวให้หลงกล

ส่งภาพโปสเตอร์หวานแหววไปหลอล่อ

เริ่มแรกต้องส่งภาพโปสเตอร์หวานแหววไปหลอล่อก่อน พร้อมกับลองชวนดูว่าเธอสนใจหนังเรื่องนี้หรือเปล่า พอแฟนสาวสนใจปุ๊ป ก็รีบชวนไปดูในวันวาเลนไทน์ทันที พร้อมส่งตัวอย่างฉบับโรแมนติคของเรื่องนี้ไปให้โดยตรงในข้อความแชท หมายเหตุ อย่าปล่อยให้เธอเอาชื่อ Deadpool ไปค้นหาในกูเกิ้ลเอง เพราะนั่นเท่ากับว่ายื่นมีดให้เธอมาแทงเราชัดๆ

เล่าเรื่องย่อ

คนต่อมาดูจะหลอกแฟนสาวได้ยากขึ้นหน่อยนึง เพราะเธอต้องการรายละเอียดของหนังเรื่องนี้ พ่อบ้านใจกล้าท่านนี้จึงได้เล่าเรื่องย่อมากของหนังเรื่องนี้ไป โดยไม่ได้เปิดเผยเนื้อหาทั้งหมด ซึ่งผลออกมาก็ดูเหมือนเธอจะเชื่ออย่างสนิทใจ

โรแมนติคคอมเมดี้

รายต่อมาแสร้งทำเป็นว่าหนังเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติคคอมเมดี้ ตลกโปกฮาไปซะงั้น แต่ก็ดูเหมือนจะได้ผลดีอีกเหมือนกัน

ขอดูตัวอย่างหนัง

รายนี้เกือบจะไม่ราบรื่น เมื่อแฟนสาวขอดูตัวอย่างหนังก่อนจะตัดสินใจว่าจะไปดูเรื่องนี้หรือไม่ แต่เขาแก้ปัญหาด้วยการบอกว่า ถ้าดูตัวอย่างจะทำให้ดูหนังไม่สนุกนะ เพราะจะเจอสปอยล์เนื้อหาได้ ซึ่งแฟนสาวก็ช่างว่าง่าย ถ้าแฟนหนุ่มว่าดี เธอก็โอเคแล้ว

มาดูในรายที่ไม่สำเร็จกันบ้าง

ส่งโปสเตอร์

เมื่อแฟนหนุ่มส่งโปสเตอร์หวานแหววไปให้ แต่แฟนสาวดันรู้ทันว่านี่คือหนนังของฮีโร่ที่บ้าบอที่สุดคนหนึ่ง และถึงแม้จะตอบปฏิเสธว่าไม่ใช่นะ แต่แฟนสาวรู้จัก Deadpool ว่าเกรียนขนาดไหน ดังนั้นรายนี้ก็ผิดหวังไป

ก็ไม่รู้ว่าพ่อบ้านใจกล้าของไทยจะทำสำเร็จหรือล้มเหลวในการหลอกแฟนสาวไปดูฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ได้มากน้อยแค่ไหน แต่กำหนดฉาย Deadpool ในบ้านเราวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้