เมื่อ Batman V Superman: Dawn of Justice ไปโผล่บนกระป๋องโซดา

เมื่อ Batman V Superman: Dawn of Justice ไปโผล่บนกระป๋องโซดา

ต้นปีมานี้บรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทุกค่ายต่างก็โหมโปรโมทสร้างกระแสกันอย่างหนัก และการโปรโมทก็ไม่ได้ทำเฉพาะแค่เป็นกระแสบนโซเชียลมีเดียอย่างเดียวเท่านั้น คราวนี้ทีมโปรโมทจากค่าย DC ก็ได้ร่วมมือกับ Dr Pepper บริษัทเครื่องดื่มชื่อดังในสหรัฐอเมริกา จับตัวละครฮีโร่ในหนังเรื่อง Batman V Superman: Dawn of Justice ไม่ว่าจะเป็น Superman, Batman, Wonder Woman, Lex Luthor และ Lois Lane มาพิมพ์ลงบนกระป๋องของโซดา Dr Pepper โดยยังมีสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดค่าตั๋วหนังของเรื่องนี้ให้ด้วย 5 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ถ้าหากซื้อ Dr Pepper โซดากระป๋องลายพิเศษนี้ครบ 3 แพ็ค

Dr Pepper Blippar

นอกจากนี้ Dr Pepper ยังร่วมกับแอพพลิเคชั่น Blippar ปล่อยคอมมิคตอนพิเศษของ Batman V Superman: Dawn of Justice ออกมา 5 ตอนตามภาพที่ติดอยู่มากับฉลากของขวด Dr Pepper ปริมาตร 20 oz. แต่ถ้าใครอยากอ่านคอมมิคพิเศษนี้ทั้งหมดพร้อมกันแบบเต็ม ๆ ก็สามารถทำได้โดยต้องซื้อ Dr Pepper ปริมาตร 20 oz. ให้ครบ 5 ขวด ก็จะสามารถได้สิทธิพิเศษในการปลดล็อคคอมมิคทั้งหมดมาอ่านให้เต็มอิ่มกันไปเลย

ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะในไทยก็มีซีเรียลยี่ห้อดังทำของแถมของหนังเรื่องนี้ออกมาจำหน่ายเช่นเดียวกัน แต่ต้องไปลุ้นกันเมื่อตอนเปิดกล่องเอาว่า จะได้การ์ดและของเล่นจาก Superman หรือ Batman ส่วนใครที่อยากดูเรื่องนี้ในรอบพิเศษร่วมกับแฟน ๆ คนอื่น ก็สามารถไปร่วมแสดงความคิดเห็นว่าอยากไปเข้าร่วมในรอบพิเศษนี้หรือไม่ได้ในแฟนเพจเฟสบุ๊ค DC Universe Club ที่กำลังรวมรวมความคิดเห็นกันอยู่ในขณะนี้ โดย Batman V Superman: Dawn of Justice มีกำหนดฉายในไทย วันที่ 24 มีนาคมปีนี้