เมื่อ Deadpool จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี

เมื่อ Deadpool จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแฟน ๆ ที่สมัครแฟนคลับของ Deadpool ใน Deadpoolcore ซึ่งจะได้รับข่าวสารต่าง ๆ จากฮีโร่จอมเกรียนคนนี้มาเป็นระยะ ๆ นั้นได้รับอีเมล์ที่ฮีโร่จอมเกรียนคิดเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของสหรัฐอเมริกา โดยได้ทำแคมเปญหาเสียงและเข็มกลัดหาเสียงส่งมาพร้อมกับอีเมล์ด้วย เผื่อแฟน ๆ คนไหนสนใจจะพิมพ์ออกไปทำเป็นเข็มกลัดติดกันจริง ๆ เพื่อสนับสนุน Deadpool ก็ได้นะเออ

Deadpool เป็นประธานาธิบดี

โดยเหตุที่ฮีโร่จอมเกรียนก็ได้ชี้แจงเหตุผลว่า เพราะมีแฟนๆ หลายคนคอยส่งอีเมล์มาบอกให้เขาลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีที่ตอนนี้นักการเมืองจากทั้งสองพรรคกำลังเดินสายเรียกคะแนนเสียงกันอย่างดุเดือด ซึ่ง Deadpool ก็ไม่พลาดที่จะเกาะกระแสนี้กับเขาด้วย มาดูคุณสมบัติของ Deadpool กันก่อนว่าจะน่าลงคะแนนสนับสนุนเขาหรือไม่

 

– ข้อแรกที่ฮีโร่จอมเกรียนอวดออกมาก็คือ เขาสามารถหาทุนสนับสนุนได้นับล้านจากการทำงานสกปรกทั้งในและนอกประเทศ

-เขาพร้อมจะนำทีมบุกทำลายองค์กรผิดกฎหมายต่าง ๆ ด้วยความมั่นใจและไม่กลัวตาย (เพราะฆ่ายังไงเขาก็ไม่ตายอยู่ดี)

-เขาไม่กลัวช้างหรือลาด้วย แต่อาจจะกลัวแมวนิดหน่อย

-และไม่ต้องกลัวว่าเขาจะปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นหรือการพูดคุยในเรื่องอะไร เพราะเขาเองก็ชอบพูดทุกเรื่องแบบน้ำไหลไฟดับก็หยุดเขาไม่ได้เหมือนกัน

-อีกข้อที่น่าจะได้ใจวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็คือ Deadpool ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างช่ำชอง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่ก็เป็นเพียงการโม้ตามสไตล์ของคนเกรียนเท่านั้น เพราะถึงอยากจะลงสมัครจริง ๆ Deadpool ก็หมดสิทธิ์ เพราะเขาเป็นคนแคนาดา จะมาสมัครลงเลือกตั้งในสหรัฐอเมริกาได้ยังไงกัน แถมยังฆ่าคนตายมาแล้วด้วย ดังนั้นใครที่รอคอยจะลงคะแนนให้ฮีโร่สุดเกรียนคนนี้ก็ต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ แต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ Deadpool สัญญาว่าจะไปรอเจอทุกคนในโรงหนังพร้อมกับความมันสะใจและความเกรียนอย่างแสบสัน ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน