เปิดตัวอย่างเรื่องย่อ Pirates of the Caribbean 5

เปิดตัวอย่างเรื่องย่อ Pirates of the Caribbean 5

กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้ง หลังจากที่ถูกแช่แข็งตอนจบแบบปลายเปิดอยู่นานนับปี สำหรับหนังโจรสลัดสุดกวนที่จะนำพาคุณก้าวเข้าไปสู่โลกสุดเหนือจินตนาการ นั่นก็คือ Pirates of the Caribbean ที่ครั้งกลับมาในภาคใหม่ ภาคที่ 5 Dead Men Tell No Tales และได้ปรากฏตัวจอมวายร้ายอีกคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะโหดเหี้ยมยิ่งกว่าโจรสลัดที่พบมาเป็นไหนๆ นั่นก็คือ กัปตันซาลาซาร์ กัปตันโจรสลัดผีสุดหลอนและอาฆาตนั่นเอง รับบทโดย ฮาเวียร์ บาร์เด็ม

 

ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยถึงข้อมูลเนื้อเรื่องย่อมาบ้างเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็ทำให้แฟนๆทั้งโลกต่างฮือฮาและเฝ้ารอที่จะชมอย่างใจจดใจจ่อ โดยภาคนี้เราก็ยังคงได้เจอกลุ่มโจรสลัดสุดกวน บาบอสซ่า และคุณกิฟส์ ลูกเรือผู้ซื่อสัตย์ของกัปตันแจ็คเหมือนอย่างเคย นอกจากนั้นก็ยังมีเหล่าทีมโจรสลัดที่พร้อมจะหักหลังได้ทุกเมื่อเช่นเดิม เพียงแต่ภาคนี้จะมีบุคคลเพิ่มขึ้นมาอีก นั่นก็คือ วิลเทอเนอร์ ชายผู้กล้าหาญที่ห่างหายไปนาน คาริน่า สมิธ นักดาราศาสตร์ผู้เก่งกาจ รับบทโดยคายา สโคเดลารีโอ  เฮนรี่ ทหารเรือที่ถูกจับและตกกระไดพลอยโจนไปกับพวกเหล่ากัปตันแจ็ค รับบทโดยเบรนตัน ทเวทส์

Pirates of the Caribbean

ทั้งหมดนี้จะต้องตามหาอาวุธเทพเจ้าในตำนานอย่างตรีศูลที่หายไปในท้องทะเลนานนับพันปี และต้องฝ่าฟันปีศาจร้ายมากมายและโหดเหี้ยมกว่า เพื่อที่กัปตันแจ็คและสหายจะได้รอดพ้นจากอำนาจของกัปตันซาลาซาร์ นั่นเอง แต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไรต่อคงต้องติดตามกันได้ใน Pirates of the Caribbean 5 : Dead Men Tell No Tales ครับ หนังเข้าฉายในไทยวันที่ 25 พฤษภาคม 2017