เลิกโลกฟรุ้งฟริ้ง เตรียมมาพบความโหดสมจริง ในอวสานโลกสวย

เลิกโลกฟรุ้งฟริ้ง เตรียมมาพบความโหดสมจริง ในอวสานโลกสวย

จากผลงานหนังสั้นปริญญานิพนธ์ของนักศึกษา สาขาหนัง มหาวิทยาลัยรังสิต ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดโดยผู้สร้างสตูดิโอกันตนานำมาทำเป็นหนังในชื่อเดียวกัน คือ อวสานโลกสวย โดยได้หยิบประเด็นการใช้งานโซเชียลมีเดียของสังคมไทยในปัจจุบันนี้ ที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ยึดเป็นช่องทางในการแสดงออกและหลายคนก็โด่งดังมาจากช่องทางนี้ จนทำให้เกิดกระแส “เน็ตไอดอล” ขึ้นมา โดยภาพเน็ตไอดอลขวัญใจวัยทีนที่เราคุ้นเคยนั้นจะต้องมีหน้าตาที่น่ารัก หล่อ สวยกันแทบจะทุกคน และไม่ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำอะไรก็ดูจะน่าเอ็นดู มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งไปซะหมด แม้จะทำบางเรื่องที่ไม่ถูกต้องแต่สังคมก็จะมองเป็นเรื่องเล็กน้อยและให้อภัยอย่างง่ายดาย ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนชื่นชอบห้อมล้อมตลอด แล้วถ้าเน็ตไอดอลผู้น่ารักสวยใส ไม่ได้แบ๊วอย่างที่แสดงออก แต่ทำทุกอย่างเพื่อยอดไลค์และโปรโมทตัวเองเท่านั้นล่ะ บรรดาสาวกจะรับได้หรือไม่

และก็ใช่ว่าโลกนี้จะมีแต่คนที่ชื่นชอบเน็ตไอดอล คนที่คิดไม่ดี ไม่ชอบ อิจฉาและถึงขั้นเกลียดก็มีอยู่ไม่น้อย และเมื่อคนเหล่านั้นไปแสดงออกต่อเน็ตไอดอลคนดัง ก็จะโดนแฟนคลับของไอดอลถล่มด่ากลับมาอย่างไม่มีชิ้นดี แล้วเมื่อความเกลียดสะสมอยู่ในใจมาก ๆ เข้า พวกเขาเหล่านั้นจะทำอย่างไรล่ะ ถ้าพวกเขาลากเน็ตไอดอลและเหล่าสาวกแฟนคลับให้มาพบกับความโหดร้ายที่ยังมีอยู่จริบนโลกใบนี้ โลกสวยของเหล่าไอดอลและแฟนคลับจะเป็นอย่างไร

หนังได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และได้ สาวมายด์ ณภศศิ สุรวรรณ เน็ตไอดอลตัวจริงรับบทเน็ตไอดอลสาวโลกสวยในหนังเรื่องนี้ด้วย  เตรียมตัวไปพบกับความโหดดิบ จิตตกและระทึกขวัญได้ใน อวสานโลกสวย 21 มกราคม 2559 นี้