แฟนๆกรี๊ด Ajin ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาแล้ว

แฟนๆกรี๊ด Ajin ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมาแล้ว

ก้าวเข้าสู่การเกิดใหม่ เพื่อนำไปสู่การทำลายล้างอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับหนังญี่ปุ่นที่ถูกถอดแบบมาจากหนังสือการ์ตูนสุดฮอตร้อนแรงอย่างมาก Ajin หรือ demi-human การ์ตูนที่เล่าเรื่องราวความเป็นอัมตะสู่การอมมนุษย์และสิ่งลี้ลับที่ฝังตัวอยู่ในพระเอก จนทำให้เขาต้องถูกตามล่าโดยทางรัฐบาล รวมถึงทหารป้องกันตัวเอง ในฐานะอาชญากรรม

 

ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับการแพร่หลายไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก ทำให้ คัทสึยูกิ โมโตฮิโระ ผู้กำกับมือทอง ที่เคยมีผลงานมาแล้วอย่าง Shaolin Girl และ Psycho-Pass: The ก็ได้ตกลงรับหน้าที่มากำกับหนังเรื่องนี้จนได้ แถมยังได้พระเอกคนเดิม  ซาโต ทาเครุ จากเรื่อง Rurouni Kenshin และผลงานล่าสุดอย่าง negima อีกด้วย งานนี้ต้องเรียกว่ามันสะใจคนดูอย่างแน่นอน

เท่านั้นยังไม่พอ หนัง Ajin ก็ได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยคนดูแล้ว จนทำให้ทุกคนที่แฟนการ์ตูนเรื่องนี้ สนใจและติดตามมากเข้าไปใหญ่ โดยเรื่องในส่วนของหนังนั้นอาจจะมีเส้นเค้าโครงเรื่องค้ลายๆกับหนังสือการ์ตูน นั่นก็คือ รัฐบาลต้องการนำตัว Ajin มาทำการทดลอง เนื่องจากฆ่าแล้วไม่ตาย เป็นการวิวัฒนาการขั้นสูงของมนุษย์ผู้กลายพันธุ์ แถมยังมีบางสิ่งบางอย่างสิงสู่พระเอก จนนำไปสู่การไขความลับบางอย่างอีกด้วย

เรื่องราวอาจจะส่งต่อยอดไปถึงการล้างแค้นของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ทำร้าย Ajin ก่อน ซึ่งมีเพียงพระเอกเท่านั้นที่จะไขความลับตัวเองและแก้เรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อได้ใน Ajin  หนังมีกำหนดวันเข้าฉายที่ญี่ปุ่น 30 กันยายนนี้และจะเริ่มเข้าไทยตามลำดับครับผม