แอนน์ แฮททาเวย์ ลั่น อยากกลับไปร่วมบทบาทในหนังเครือ DC อีกครั้ง!

แอนน์ แฮททาเวย์ ลั่น อยากกลับไปร่วมบทบาทในหนังเครือ DC อีกครั้ง!

เรียกว่าสมัยนี้เป็นยุคทองของหนังซุปเปอร์ฮีโร่จริงๆ จนมีนักแสดงมากมายต่างก็สนใจที่จะอยากมาร่วมแสดงหนังแนวนี้กันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะบทบาทใดก็ตาม ทั้งทางเครือของ DC และ MAVEL ต่างก็ได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม แต่ที่กำลังกลายเป็นประเด็นกันอยู่ก็คงจะเป็นทางของหนังฝั่ง DC มากกว่าที่กำลังระหกระเหินไต่เต้าให้มาผงาดให้ได้ กับทีม จัสติกลีก

โดยถ้าให้พูดถึงหนังรวมเหล่าฮีโร่ซึ่งถ้าไม่นับรวม AVENGER  จัสติกลีกถือว่าเป็นหนังที่กำลังก้าวเข้ามาสู่อ้อมอกอ้อมใจแฟนๆเรื่อยๆไปตามขั้นตอน ถึงแม้ว่าจะได้รับกระแสด้านลบใน BATMAN VS SUPER MAN กันไปแล้ว แต่ทางค่ายหนัง Universe ก็มีการปรับบทบาท และนำกลิ่นอายของหนังมนุษย์ค้างคาวในไตรภาคก่อนๆมาเป็นต้นฉบับ ซึ่งทั้งนี้ ถ้าหากจะนำมาปัดฝุ่นและรวมตัวกันใหม่ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องยาก

แต่ว่า ถ้าให้ลองมองถึงผลงานหนังที่ผ่านมาของ คริสโตเฟอร์ โนแลน จากการกำกับหนังแบทแมน 3 ภาค (ยังไม่รวมกับจักรวาล DC ) ที่ได้รับเสียงชื่นชมของความคุณภาพ เราก็คงจะได้เห็น แอนน์ แฮททาเวย์ ในบทบาท แคทวูแมน กันมาบ้างแล้ว ซึ่งเธอเองก็มีความชื่นชอบในหนังเครือ DC มากๆเช่นกัน และเธอก็เคยพูดด้วยว่า อยากจะรับบทบาทในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ DC อีกสักครั้ง ซึ่งจะขอมีส่วนร่วมอยู่ในโลกของ DC ไม่ใช่ไตรภาคเหมือนอย่างที่เคยเล่นมา

แอนน์ แฮทธาเวย์

“ฉันรักตัวละครนั้น และฉันมีความสุขมากที่ได้เล่นเป็นเธอ ฉันไม่รู้ว่าเธอจะกลับมาอีกได้อย่างไร เพราะฉันคิดว่าเรื่องราวใน Batman ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน มันจบลงไปแล้ว ซึ่งฉันเป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย ฉันก็รักจักรวาล DC และคงสนุกดีหากได้กลับไปเป็นส่วนหนึ่งอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม เธอก็หวังอยู่ลึกๆว่า แคทวูแมน จะกลับมาเฉิดฉายความเซ็กซี่ และความโหดในแบบฉบับของเธออีกครั้ง ซึ่งเธอเองก็มีความหวังเล็กน้อยที่จะรับบทนั้น แม้ว่าจะยังไม่มีการพูดคุยระหว่างทางผู้กำกับหรือทางค่ายแต่อย่างใด แต่สำหรับเธอ ไม่ว่าจะบทบาทไหน เธอก็หวังอยากจะรับและโลดแล่นอยู่ในโลกของการ์ตูนที่เธอชื่นชอบทั้งสิ้น ยังไงก็ต้องมาติดตามเอาใจช่วยเธอกันต่อไป หลังจากจบในหนังรวมฮีโร่ จัสติก ลีก แล้ว ไม่แน่ว่าเธออาจจะได้กลับมาเป็นฮีโร่ตัวใดสักตัวหนึ่ง หรือตัวร้ายที่สุดแสนจะเซ็กซี่เหมือนอย่างเดิมอีกก็ได้ เพราะแอนน์ แฮททาเวย์ จัดว่าเป็นสาวที่มีหุ่นทรวดทรงเป๊ะสมคำร่ำลือในวงการอยู่แล้ว