โกอินเตอร์!! ก็อต จิรายุ ร่วมแสดงบทสมทบหนังฮอลลีวูด เรื่อง Gold

โกอินเตอร์!! ก็อต จิรายุ ร่วมแสดงบทสมทบหนังฮอลลีวูด เรื่อง Gold

ก็อต จิรายุนอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ และฝีมือการแสดงเป็นเลิศแล้ว ล่าสุด ก็อต จิรายุ ก็ได้รับการทาบทามให้ไปเล่นหนังฮอลลีวูด ซึ่งถือเป็นงานที่ก้าวกระโดดมากในชีวิตของเขา โดยเขาจัดว่าเป็นนักแสดงผิวสีที่มีหน้าตาหล่อมากคนหนึ่ง จนไม่ว่าจะแต่งตัวลุคแบบไหนก็สง่างาม ซึ่งทั้งนี้ ทางผู้กำกับหนังเรื่อง Gold ได้ทาบทามเขาให้มาร่วมแสดงสบทบกับพระเอกนักบู๊ชื่อดังอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ และเอ็ดการ์ รามิเรซ  ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งในชีวิตเขาเลย

โดยเนื่องจากว่าในเนื้อเรื่องของหนังเรื่อง Gold นั้น จำเป็นจะต้องไปถ่ายที่ประเทศต่างๆ รวมถึงไทยด้วย ฉะนั้นแล้ว ก็อต จิรายุ จึงได้มีโอกาสมาร่วมแสดงกับพวกเขาทั้งสอง เนื่องจากมีสีผิวที่คล้ายกับชนพื้นเมืองของ อินโดนีเซีย งานนี้ก็เป็นโอกาสดีๆที่เขาจะได้แสดงฝีไม้ลายมือการแสดงในบทบาทที่แตกต่างออกไป แถมยังเป็นหนังต่างประเทศด้วย ฉะนั้น กลิ่นอายก็จะต่างออกไปจากละครที่เคยแสดงมาตลอด

โดยเขาได้รับบทเป็น แดนนี่ ตัวละครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทองที่ฝังตัวอยู่บนเกาะบอร์เนียว  เขาจึงต้องเก็บตัวเพื่อลงเล่นแสดงให้สมบทบาทและเต็มที่ที่สุด ซึ่งอย่างไรก็ตาม เราจะได้เห็นเขาโลดแล่นบนแผ่นฟิมล์หนังฮอลลีวูดแน่นอนในวันคริสมาสปีนี้ และถ้าหากใครที่ยังไม่จุใจกับการแสดงของ ก็อต จิรายุ พอ ก็ลองอดใจรอกันอีกแปปหนึ่ง เพราะตอนนี้เขาก็ได้มีงานแสดงละครทางช่อง 3 อยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเรื่องอะไร ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ