โปสเตอร์ภาพยนตร์ The Legend of Tarzan กับคำสเตตัสสั้นๆ

โปสเตอร์ภาพยนตร์ The Legend of Tarzan กับคำสเตตัสสั้นๆ

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโปสเตอร์โปรโมทหนังเรื่อง The Legend of Tarzan ที่มาพร้อมกับคำสเตตัสสั้นๆ แต่มีความหมายลึกซึ้งที่ว่า “มนุษย์และธรรมชาติ”  เป็นการแสดงเนื้อเรื่องและความหมายของหนังเรื่องนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน ภายในภาพจะประกอบไปด้วยนักแสดงนำอย่าง นาย ก. พระเอกหุ่นเฟิร์มซิคแพคมาเต็มที่เคยแสดงฝีมือไว้ในหนังเรื่อง True Blood และนางเอกสาวแสนสวยอย่าง นางสาว ข. ที่รับบทเป็นภรรยาสุดที่รักของเขาและพวกเขายังถูกรายล้อมไปด้วยฝูงคิงคองมากมายที่พร้อมจะสู้เพื่อพวกเขาอย่างเต็มกำลัง เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ถูกปล่อยออกมาตามหลังเรื่อง The Jungle Book (เมาคลีลูกหมาป่า) ของทางค่ายวอลต์ดิสนีย์กันแบบติดๆ เลยทีเดียวThe Legend of Tarzan

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างมาจากนวนิยายสุดคลาสสิกซึ่งเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่เคยอาศัยอยู่ในป่าแต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ตัดสินใจออกมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนั่นจึงทำให้ชีวิตเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือกลายเป็นหลังมือ ในภาคนี้ได้กล่าวถึงเรื่องราวเหตุการณ์เมื่อครั้งที่เขาต้องเดินทางกลับไปยังป่าที่เขาเคยอยู่ตั้งแต่อดีตอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากเขาต้องกลับไปทำภารกิจเพื่อประเทศชาติในฐานะทูตของประเทศแต่เขาหารู้ไม่เลยว่าการไปครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเดินทางธรรมดาๆ แต่กลับเป็นการไปเพื่อก้าวเข้าหาความตายต่างหาก การเดินทางในครั้งนี้เป็นแผนของวายร้ายที่ตั้งใจวางแผนฆ่าเขาที่ป่าและนั่นจึงทำให้เขาต้องกลับไปเป็นชายหนุ่มผู้มีสัญชาตญาณแบบสัตว์ป่าอีกครั้งเพื่อการป้องกันตัวและการเอาตัวรอดจากอันตรายต่างๆ

The Legend of Tarzan Poster

งานนี้คุณคิดว่าเขาจะเอาชนะศัตรูตัวฉกาจไปได้หรือไม่ สัญชาตญาณดิบของเขาจะทำให้เขารอดจากวิกฤติครั้งนี้ไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ หนังที่ใครหลายคนรอคอย ได้ฤกษ์เข้าฉายอย่างแน่นอนแล้ว คือวันที่ 30 มิถุนายน 2559 แล้วอย่าลืมมาชมหนังเรื่องนี้กันให้ได้นะค่ะแล้วคุณจะรู้ว่า มิตรภาพของคนกับสัตว์มันเป็นอย่างไร