ใครกันที่ตามล่าเด็กๆ ในบ้านของ Miss Peregrine ในเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children

ใครกันที่ตามล่าเด็กๆ ในบ้านของ Miss Peregrine ในเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children

เด็กๆ ในเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children เป็นเด็กพิเศษ มีความสามารถประหลาดต่างๆ ก็ทำให้พวกเขาไร้ที่พึ่งพิงจากคนปกติอยู่แล้ว ยังดีที่มีบ้านเด็กกำพร้าและ Miss Peregrine คอยให้ความคุ้มครองดูแลเด็กๆ เหล่านี้ แต่แม้ว่าจะพาไปซ่อนตัวในสถานที่แสนพิเศษ ยากที่ใครจะหาพบได้ สร้างวงเวียนเวลาซ้ำไปซ้ำมาเพื่อให้พวกเขาได้อยู่ในที่ๆ ปลอดภัย แต่ความแปลกประหลาดของเด็กๆ ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ต้องซ่อนตัวพวกเขาจากโลกภายนอก ไม่ใช่แค่เพราะความหวาดกลัวของมนุษย์ที่มีต่อพวกเขา เหตุผลหลักในการสร้างสถานที่แสนพิเศษนี้ขึ้นมาก็เพราะต้องการซ่อนเด็กๆ จากพวก Hallow ศัตรูตัวฉกาจที่คอยไล่ล่าเหล่าเด็กประหลาดมาเนิ่นนานจนนับเวลาไม่ได้  เรามาโฉมหน้าของศัตรูตลอดกาลของเด็กๆ กัน

Dr.golanDr. Golan

เป็นบุคคลที่ติดตามตามล่าเหล่าเด็กประหลาดมานาน โดยเขาปรากฏตัวติดตามคอบครัว Portman มาโดยตลอด ในการปลอมตัวรูปแบบต่างๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านของ Abraham Portman ปู่ของ Jacob  เป็นคนขับรถบัสที่ Jacob โดยสารไปมาเป็นประจำ แต่รูปแบบที่ทำให้เขาเข้าใกล้ชิดครอบครัว Portman มากที่สุด ก็คือ บทบาทการเป็นจิตแพทย์หญิงของ Jacob ในชื่อ Dr. Golan  (รับบทโดย Allison Janney) และเมื่อทำการไล่ล่าและจู่โจมศัตรู เขาก็จะกลายเป็น Barron

 

BarronBarron รับบทโดย Samuel L. Jackson

ผู้นำของกลุ่ม Wights ที่เฝ้าติดตามไล่ล่าเหล่าเด็กพิเศษ เขามีร่างกายที่ทนทานและไม่มีวันตาย และยังสามารถปลอมตัวได้ในรูปแบบต่างๆ อีก ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้เขากลายเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งและน่ากลัวมากที่สุดของเหล่าเด็กประหลาด นอกจากนั้นแล้วเขายังมีลูกสมุนที่ร้ายกาจไม่แพ้กันอย่าง Mr. Clark, Mr. Archer, Mr. Gleeson และ Miss Edwards ที่คอยไล่ล่าเหล่าเด็กประหลาดอย่างไม่ลดละ

 

 

แต่ถ้าหากว่ายังเห็นภาพความร้ายกาจของเหล่าตัวร้ายในหนังเรื่อง Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ไม่ชัดเจนละก็ สามารเข้าไปดูตัวอย่างความน่ากลัวของพวกเขาได้ในวีดีโอชื่อ “Hold Barron Back” กันได้ ก่อนจะเข้าไปร่วมพิสูจน์ความร้ายกาจแบบเต็มๆ ของวายร้ายเหล่านี้ได้ 29 กันยายนนี้ ในโรงหนัง