ใครเป็นใคร ใน “The Fate of the Furious”

ใครเป็นใคร ใน “The Fate of the Furious”

ขาซิ่งเตรียมตัวคาดเข็มขัดกันให้พร้อมกับการกลับมาของภาคใหม่ของภาพยนตร์ซีรีส์ Fast & Furious ที่ในปี 2017 นี้ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 8 แล้ว พร้อมกับการมากับชื่อใหม่ในชื่อ “The Fate of the Furious” ที่ไม่ได้เปลี่ยนเฉพาะชื่อภาคใหม่เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการสูญเสียนักแสดงนำหลักอย่าง Paul Walker และการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับเนื้อเรื่องในภาคนี้ แล้ว Fast & Furious 8 หรือ “The Fate of the Furious” นี้จะมีนักแสดงคนไหนรับบทเป็นตัวละครใดบ้างนั้น เราไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเลย

Vin Diesel รับบทเป็น Dominic Toretto
Vin Diesel รับบทเป็น Dominic Toretto

อดีตอาชญากรขาซิ่ง ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่อขั้นแทพในสนามแข่งรถผิดกฎหมาย ชื่อของเขากลายเป็นตำนานของหลายสนามที่ทำให้ใครหลายคนพยายามเดินตามรอยเขา และหาทางโค่นเขาลงให้ได้ แม้ว่าเขาจะประกาศวางมือจากสนามแข่งและวงการความเร็วแล้วก็ตาม แต่ในภาคใหม่นี้ Dom กลับถูกหญิงสาวลึกลับนามว่า Cipher ข่มขู่บังคับให้ร่วมมือกับเธอ และงานนั้นกลับเป็นงานที่เขาต้องทรยศมิตรภาพของครอบครัวตัวเองอีกด้วย

Dwayne Johnson รับบทเป็น Luke Hobbs
Dwayne Johnson รับบทเป็น Luke Hobbs

เจ้าหน้าที่หน่วย DSS ที่ในภาคก่อนๆ เราจะเห็นเขาร่วมงานกับ Dom และคนอื่นๆ ในแก๊งซิ่งมาแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ Rio de Janeiro และในยุโรป แต่ในภาคนี้เขากลับต้องเข้ามาอยู่ในคุกซะเอง แต่จะด้วยข้อหาอะไร และเขาจะออกจากคุกไปรวมแก๊งกับชาว Fast ได้ยังไง ต้องไปติดตามกัน

Jason Statham รับบทเป็น Deckard Shaw
Jason Statham รับบทเป็น Deckard Shaw

เราได้รู้จักตัวร้ายหน้าหล่อคนนี้กันจากภาคที่แล้ว ที่เขาปรากฏตัวเพื่อแก้แค้นทีม Fast และ Hobbs หลังจากน้องชายของเขาถูกจับไป ในภาคนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยความแค้นที่ไม่ได้น้อยลงไปจากภาคที่แล้วแต่อย่างใด เพียงแต่ในภาคนี้เขามีเป้าหมายใหม่คือ Cipher เป็นเป้าหมายจับตายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน

Chris Bridges or Ludacris รับบทเป็น Tej Parker
Chris Bridges or Ludacris รับบทเป็น Tej Parker

จากช่างซ่อมรถในอู่ต๊อกต๋อยในเมืองไมอามี่ แต่เมื่อเขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม Fast ร่วมกับ Dom และ Brian แล้ว ชีวิตของช่างธรรมดาๆ คนหนึ่งก็เปลี่ยนไป เขาคอยดูแลและดัดแปลงรถให้ตรงตามความต้องการใช้งานของสมาชิกทุกคนมาโดยตลอด และในภาค 8 นี้ เขาก็ไม่พลาดในการแสดงฝีมือด้วยกันดัดแปลงรถธรรมดาๆ ให้กลายเป็นอาวุธหนักเคลื่อนที่ได้ เพื่อพร้อมสู้อาวุธหนักได้ตลอดเวลา

Tyrese Gibson รับบทเป็น Roman Pearce
Tyrese Gibson รับบทเป็น Roman Pearce

อดีตอาชญากรอีกคนที่ได้ถูกชักชวนเข้ามาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในทีม Fast ซึ่งแฟนๆ คงคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดีแล้วจากภาคที่ผ่านๆ มา ในภาคนี้เขาก็ไม่ลืมนำความบ้าระห่ำที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขามาสร้งเสียงหัวเราะให้กับคนดูอีกด้วย

Michelle Rodriguez รับบทเป็น Letty 'Ortiz' Toretto
Michelle Rodriguez รับบทเป็น Letty ‘Ortiz’ Toretto

แฟนสาวนักซิ่งฝีมือดีของ Dom ที่จากภาคที่แล้วเธอได้สูญเสียความทรงจำทุกอย่างไป ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของเธอและ Dom แต่ในที่สุดเธอก็เลือกที่จะกลับมาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ทีม Fast อีกครั้ง แต่ในภาคนี้ เมื่อ Dom ทำเรื่องทรยศคนในครอบครัวโดยที่เธอก็ไม่คาดคิดมาก่อน Letty จะตัดสินใจติดตามชายคนรักไป หรือจะอยู่ปกป้องครอบครัวและมิตรภาพ

Jordana Brewster รับบทเป็น Mia Toretto
Jordana Brewster รับบทเป็น Mia Toretto

น้องสาวของ Dom และภรรยาของ Brian เธอได้สร้างครอบครัวเล็กๆ กับสามีและตัดสินใจที่จะแยกตัว วางมือจากวงการนักแข่งและการก่ออาชญากรรมต่างๆ ออกไปใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติอย่างสงบสุข แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ Mia ถูกดึงกลับเข้ามาในวังวนนี้อีกครั้ง พี่ชายที่เป็นที่พึ่งกลับทรยศพวกเธอ แล้วครอบครัวที่ไม่มีผู้นำจะเดินหน้าต่อไปในทิศทางใด

Elsa Pataky รับบทเป็น Elena Neves
Elsa Pataky รับบทเป็น Elena Neves

เจ้าหน้าที่ DSS ลูกน้องของ Hobbs และอดีตคนรักของ Dom เมื่อเจ้านายถูกจับเข้าคุกไปแล้ว เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะนำ Hobbs ออกมาจากคุกและพ้นข้อกล่าวหาทุกอย่างให้ได้

Lucas Black รับบทเป็น Sean Boswell
Lucas Black รับบทเป็น Sean Boswell

หลายคนอาจจะลืมหน้านักแข่งคนนี้ไปแล้ว เพราะเขาปรากฏตัวในภาคที่ 2 และเราก็ยังไม่ได้เห็นเขาในทีม Fast อีก แต่ในภาค 8 นี้เขาพร้อมที่จะกลับมาพบกับเพื่อนเก่าทุกคน เพื่อทำภารกิจสุดมันแล้ว ที่เราได้เห็นไปนั้นคือนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมาตั้งแต่ภาค 1-7 แต่ในภาคใหม่นี้ไม่ได้มีเฉพาะสมาชิกเดิมเท่านั้น ยังมีนักแสดงใหม่ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันและความเข้มข้นให้กับภาคใหม่นี้ มีใครกันบ้างนั้น ไปรู้จักพวกเขากันเลย

Charlize Theron รับบทเป็น Cipher
Charlize Theron รับบทเป็น Cipher

หญิงสาวลึกลับ ผู้ที่มีฉายาว่าเป็นผู้ก่อการร้ายอัจฉริยะ เธอปรากฏตัวออกมาเพื่อโน้มน้าวและบังคับให้ Dom ยอมร่วมมือกับเธอและพรรคพวก เพื่อให้แผนการที่เธอวางไว้สำเร็จ Dom ต้องทรยศเพื่อนและครอบครัวของเขา แม้ใครๆ จะคิดว่านั่นคือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ แต่เธอก็มีวิธีการทำให้ Dom ยอมจำนนในที่สุด

Helen Mirren รับบทเป็น Magdalene Shaw
Helen Mirren รับบทเป็น Magdalene Shaw

แม่ของ Deckard และ Owen Shaw ที่ไม่ต้องบอกอะไรมากก็รู้แล้วว่าเธอมีความแค้นกับ Dom และสมาชิกทีม Fast มากมายแค่ไหน แต่การเข้ามาของเธอในภาค 8 นี้จะเกิดอะไรขึ้นกับทีม Fast บ้าง และเธอจะวางแผนที่ร้ายกาจอะไรรอพวกเขาอยู่ ต้องไปลุ้นกัน

Kurt Russell รับบทเป็น Frank Petty
Kurt Russell รับบทเป็น Frank Petty

หัวหน้าทีมเจ้าหน้าที่รัฐหน่วยความมั่นคง ที่เคยสั่งให้ Dom และทีม Fast ตามไล่ล่า Deckard Shaw ที่ Abu Dhabi แต่ในภาคนี้เป้าหมายของเขาไม่ใช่ Deckard Shaw อีกต่อไปแล้ว แต่กลับเป็น Dom และทีม Fast ที่เคยให้ความร่วมมือกับเขามาก่อนนั่นเอง

Scott Eastwood รับบทเป็น Eric Reisner
Scott Eastwood รับบทเป็น Eric Reisner

ทนายความหนุ่ม ผู้ทำงานให้กับหน่วยงานความมั่นคงของรัฐ และใต้การบังคับบัญชาของ Frank Petty ชายหนุ่มต้องศึกษาประวัติของ Dom และสมาชิกในทีม Fast ทุกคน เพื่องัดข้อหาทุกกระทงมาฟ้องดำเนินคดีกับพวกเขาทุกคนให้ได้ ตามคำสั่งของ Frank Petty

Nathalie Emmanuel รับบทเป็น Ramsey
Nathalie Emmanuel รับบทเป็น Ramsey

สมาชิกใหม่ในทีมของ Dom เธอคือแฮกเกอร์สาวที่ไม่ว่าจะเป็นรหัสอะไร หรือความซับซ้อนของระบบไซเบอร์จะยุ่งยากแค่ไหน หญิงสาวก็สามารถเจาะเข้าไปเอาข้อมูลออกมาได้เสมอ

Kristofer Hivju รับบทเป็น Rhodes
Kristofer Hivju รับบทเป็น Rhodes

ลูกน้องฝีมือดีของ Cipher ที่คอยเป็นหูเป็นตาและเป็นมือสังหารให้กับเจ้านายของเขาได้เป็นอย่างดี

 

อดีตสมาชิกในทีม Fast และเพื่อนเก่าของ Dom ที่เคยผ่านประสบการณ์เสี่ยงตายมาแล้วใน Rio de Janeiro และ Dominican

Tego Calderon รับบทเป็น Tego Leo
Tego Calderon รับบทเป็น Tego Leo

อดีตสมาชิกในทีม Fast และเพื่อนเก่าของ Dom อีกคนหนึ่งที่เคยผ่านประสบการณ์เสี่ยงตายมาแล้วใน Rio de Janeiro และ Dominican เช่นเดียวกัน การกลับมาของเขาครั้งนี้ย่อมต้องมีความหมายบางอย่าง

และนี่คือสมาชิกทีมใหม่ที่เราจะได้เห็นพวกเขามาหมุนพวงมาลัยและเหยียบคันแร่งกันแบบไม่คำนึงถึงความเร็วและกฎเกณฑ์ใดๆ เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมและรัดเข็มขัดที่นั่งให้แน่น พร้อมออกตัวไปด้วยกันในวันที่ 12 เมษายนนี้ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์