ใครเป็นใคร ใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” เตรียมตัวฮารับเทศวันหยุดยาว

ใครเป็นใคร ใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” เตรียมตัวฮารับเทศวันหยุดยาว

เตรียมตัวฮารับเทศวันหยุดยาวช่วงวันแม่แห่งชาติ ในปีนี้ไปกับการกลับมาวิ่งสู้ฟัดอีกครั้งของ “เฉินหลง” ในหนังแอคชั่นคอมเมดี้เรื่อง “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับคู่หูคู่ฮาคนใหม่ พร้อมกับเหล่านักแสดงชาวเอเชียอีกเพียบ พร้อมกับการถ่ายทำในฮ่องกงและจีนตลอดทั้งเรื่อง ตั้งแต่เทือกเขาในมองโกเลีย จนถึงเขตทะเลทรายโกบีเลยทีเดียว โดยทุ่มงบถ่ายทำไปถึง 32 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดในจีนด้วยรายรับเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ใน Chinese box office ด้วยรายได้มากถึง 60 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปสัมผัสกับความฮาและบู๊แบบบ้าระห่ำกันนั้น ขอแนะนำให้รู้จักกับตัวละครสำคัญในเรื่องกันก่อน

Benny Chan รับบทโดย “เฉิน หลง”

Benny Chan

คนแรกเลยก็ต้องเป็น Benny Chan เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของฮ่องกงที่รับบทโดย เฉินหลง ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊ชาวเอเชีย  เฉินหลงกลับมารับบทเดิมตั้งแต่ปี ค.ศ. 1986 อีกครั้ง โดยการกลับมาในครั้งนี้เขากลายเป็นเจ้าหน้าที่ที่ใกล้จะเกษียณอายุราชการไปซะแล้ว แต่ก็ยังมีคดีที่เกี่ยวข้องกับแก๊งค์มาเฟียที่เขาต้องจัดการให้สิ้นซาก และการช่วยเหลือลูกสาวบุญธรรมที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งค์นี้ให้ปลอดภัย งานนี้เบนนี่จึงต้องฉุดกระชากลากถูนักพนันอย่าง Connor Watts กลับฮ่องกงเพื่อไปเป็นพยานคนสำคัญในการเอาผิดแก๊งค์มาเฟียนี้ให้ได้

Connor Watts รับบทโดย Johnny Knoxville

Connor Watts

หลายคนอาจไม่คุ้นหน้านักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้นัก แต่ถ้าบอกว่าเขาเป็นผู้ให้เสียง Leonardo 1 ใน 4 ของเต่านินจาในเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles  คงจะร้องอ๋อออกมาบ้าง ในเรื่องนี้ Johnny Knoxville  รับบทเป็นนักพนันตัวยงที่ดันไปอยู่ผิดที่ผิดทาง เห็นการทำผิดของแก๊งค์มาเฟียใหญ่เข้า เขาเกือบไม่มีลมหายใจไปแล้ว ถ้าไม่ได้เบนนี่ยื่นมือเข้ามาช่วย แต่จะให้เขาทำตัวกล้าหาญ ยอมไปเป็นพยานปากสำคัญให้เบนนี่เพื่อเอาผิดเจ้าพ่อมาเฟียนั้นก็ดูจะเป็นการเอาชีวิตไปทิ้งอีกรอบ ดังนั้นคอร์เนอร์จึงพยายามหนีจากเบนนี่อยู่ตลอดการเดินทางไปฮ่องกง แต่พอหนีออกมาทีไรก็ดั๊นมาเจอกับแก๊งค์มาเฟียที่คอยตามล่าเขาอีกอยู่ดี งานนี้นักพนันจอมปลิ้นปล้อนจะเอาชีวิตรอดจนกลับสหรัฐอเมริกาได้หรือไม่ ต้องตามลุ้นกัน

Bai / Samatha รับบทโดย ฟ่าน ปิงปิง

Bai

ซุปเปอร์สตาร์สาวชาวจีนคนนี้ บ้านเราคงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีแล้ว ในเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็นลูกสาวบุญธรรมผู้เป็นทที่รักของเบนนี่ที่เข้าไปพัวพันกับแก๊งค์มาเฟียจนตกอยู่ในอันตราย งานนี้คุณพ่อบุญธรรมขาบู๊จึงต้องยื่นมือเข้ามาช่วยให้เธอพ้นจากอันตรายอย่างเร็วที่สุด

Captain Tang  รับบทโดย Michael Wong

Captain Tang

อีกหนึ่งพระเอกตลอดกาลของฮ่องกง Michael Wong ที่ในครั้งนี้ได้มารับบท ผู้กองถัง ผู้บังคับบัญชาของเบนนี่ ที่คอยสนับสนุนและห้ามปรามการกระทำอันบ้าระห่ำของลูกน้องตัวเอง พร้อมกับคอยย้ำเตือนเบนนี่อยู่เสมอว่า ถึงเวลาแห่งการวางมือแล้ว แต่เมื่อเบนนี่ออกไล่ล่าแก๊งค์มาเฟียแบบข้ามแผ่นดินขนาดนี้ ผู้กองถังจะต้องเจอเรื่องปวดหัวอะไรบ้าง ค้องคอยติดตามในหนัง

จากการถล่ม Chinese box office ไปในการเข้าฉายครั้งแรกนั้นก็การันตีได้แล้วว่า การกลับมาสู้ฟัดอีกครั้งของเฉินหลงในครั้งนี้ต้องไม่ทำให้แฟนหนังผิดหวังอย่างแน่นอน เตรียมกรามและหน้าท้องของคุณให้พร้อมรับความฮาและการบู๊แบบมันระห่ำได้ใน “Skiptrace คู่ใหญ่สั่งมาฟัด” 11 สิงหาคม นี้ ทุกโรงหนัง