ในหนังเรื่อง The Avenger 2 Age Of Ultron เราอาจจะได้เห็นฟัลคอลด้วย

ในหนังเรื่อง The Avenger 2 Age Of Ultron เราอาจจะได้เห็นฟัลคอลด้วย

ฟัลคอล
ฟัลคอล

ไม่น่าเชื่อว่า ตัวละครที่ดูไม่ค่อยมีบทบาทที่เท่อะไรมากมายอย่าง ฟัลคอล จะกลับถูกปรับปรุงและสร้างมาให้โด่งดังได้ในหนังเรื่อง Captain America: The Winter Soldier โดยฟัลคอลจะเป็นทหารหน่วยรบทางอากาศที่ไม่ได้รบด้วยการขับเครื่องบินขีปนาวุธ แต่จะเป็นการใช้เครื่องร่อนที่ทำคล้ายลักษณะของปีกนก และมีไอพ่นขับเคลื่อนติดอยู่ที่หลัง ทำให้เขาสามารถทำภารกิจได้ดุจดั่งนก และสังเกตการณ์คล้ายกับอินทรี

ในฉบับการ์ตูน ฟัลคอลเป็นตัวละครประกอบที่คอยช่วยเหลือกัปตันอเมริกา จึงไม่ค่อยมีบทบาทอะไรมากนัก แต่แล้ว ตัวละครนี้ก็ได้มีการนำเสนอจนสร้างมาโด่งดังได้ในที่สุด กระแสของฟัลคอลไปไกลกว่าที่คิดเอาไว้ ทางทีมงาน Maval จึงได้ให้บทของฟอลคอนเพียงเล็กน้อย และปล่อยข่าวลับๆผ่าน แฮนโธนี แม็กกี้ ซึ่งยืนยันว่าฟัลคอนจะมีบทบาทในหนังเรื่อง The Avenger 2 Age Of Ultron ด้วย นอกเหนือจากซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆ ที่ปรากฎอยู่บนใบปิดหรือในตัวอย่างหนังนั่นเอง แถมยังมีชื่อของไอดริส เอลบา ผู้รับบทไฮมดัลล์ จากหนังเรื่อง Thor ตามที่เจ้าตัวหลุดพูดออกมาเมื่อปีที่แล้วว่าอาจจะได้มีบทเล็กๆ ในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

สกาเล็ต โจเฮนสันต์
สกาเล็ต โจเฮนสันต์

โดยในอนาคตข้างหน้า ก็ได้มีข่าวว่าจะทำหนังเฉพาะของ Black Window ซึ่งนำแสดงโดย สกาเล็ต โจเฮนสันต์ ด้วย ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว หลายคนคงจะหวังอยู่ไม่น้อยว่า ฟัลคอลก็อาจจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักในหนังของตัวเอง ไม่ปีใดก็ปีหนึ่งแน่นอน  ยังไงซะ เราก็มาเอาใจช่วยและติดตามกันต่อไปครับว่าจะเป็นอย่างไร