ใบเฟิร์นนำแสดงหนังรักย้อนยุค 2538 อัลเทอร์มาจีบ กับพระเอกหน้าใหม่

ใบเฟิร์นนำแสดงหนังรักย้อนยุค 2538 อัลเทอร์มาจีบ กับพระเอกหน้าใหม่

2538 อัลเทอร์มาจีบ

เปิดตัวหนังจิ้นสุดรักกับพี่เป้ไม่ทันไร ใบเฟิร์นก็ได้หนังใหม่มาให้จิ้นกับพระเอกหน้าใหม่กันอีกแล้ว เมื่อทาง MoNo 29 ได้เปิดกล้องทำหนังรักแนวย้อนยุคแห่งปี โดยมีนักแสดงหน้าใหม่เนตั้น – แดนอรุณ รามณรงค์ ที่มาเปิดความคมหล่อให้สาวๆได้ชมแบบฟินไปตามๆกัน แถมเจ้าชายคนนี้ก็ยังเป็นหลายชายสุดที่รักของธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์อีกด้วย

แต่ทว่า ทางใบเฟิร์นเองก็มีหนังใหม่สไตล์คลอคนรักสัตว์มาด้วยเหมือนกัน โดยหนังเรื่องนั้นก็ได้จับคู่กับพี่เป้ สไตล์ขาเซอร์ รวมทีมกันในบทบาทของลูกทีมผู้กำกับ หรือเด็กฝึกงานนั่นเอง แถมหนังเรื่องนั้นก็ได้มีระยะเวลาในการเข้าฉายหนังไล่เลี่ยกันอีกต่างหาก งานนี้สาวใบเฟิร์นจะควงคู่สลับกันออกงานเลยหรือเปล่า และผู้ชมจะจดจำเธอปีนี้ ในบทบาทไหนกันแน่?

อย่างไรก็ดี สาวใบเฟิร์นก็คงเล็งเห็นว่า “งานคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” เพราะฉะนั้นกระแสจากการควบหนังสองเรื่องก็คงจะเกิดมาจากการตัดสินใจของเธอมาอย่างดีแล้ว ยังไงแล้ว หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็สามารถติดตามผลงานการแสดงของเธอได้ทั้งสองเรื่องเลย และคุณจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า บทบาทแต่ละบทที่เธอเล่นนั้นต่างกันมากน้อยขนาดไหน แถมกลิ่นอายความน่ารักในตัวของใบเฟิร์น ก็จะยังคงเป็นสไตล์ของเธออยู่ และก็จะไม่ทำให้คุณเสียบรรยากาศในผลงานการแสดงใน 2538 อัลเทอร์มาจีบ ของเธออย่างแน่นอน

2538 อัลเทอร์มาจีบ

รายละเอียดเพิ่มเติม 2538 อัลเทอร์มาจีบ

ขอบคุณแหล่งที่มาของรูปประกอบบทความดีจากๆ

mthai