ได้ฤกษ์เข้าฉายเสียทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Now you see me 2

ได้ฤกษ์เข้าฉายเสียทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Now you see me 2

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เข้าฉายเสียทีสำหรับหนังเรื่อง Now you see me 2 (อาชญากลปล้นโลก 2) หนังแนวมายากลผสมการโจรกรรมที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันเลยสำหรับเรื่องนี้ มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 9 มิถุนายน 2559 ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าทางค่ายหนังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์สวยๆ ออกมายั่วแฟนๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งภาพโปสเตอร์นักแสดงนำอย่าง “กลุ่มจตุรอาชา” และภาพบางส่วนของหนังเรื่องนี้รวมทั้งได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเอาใจแฟนๆ พร้อมกันอีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

ในครั้งนี้หนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่ากลุ่มจตุรอาชาที่ขอกลับมาวาดฝีมือการแสดงมายากลและการโจรกรรมครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งแต่คราวนี้พวกเขากลับต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลวงเนื่องจากการปล้นครั้งนี้ไม่ธรรมดาเสียแล้วเมื่อต้องเจอกับวายร้ายหน้าใหม่ฝีมือดีนั่นยิ่งทำให้การปล้นในครั้งนี้ยิ่งตื่นเต้น ยิ่งหวาดเสียวและอันตรายมากกว่าการปล้นครั้งก่อนมากมายหลายเท่า หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง นาย ก. ผู้กำกับที่เคยแสดงฝีมือการกำกับและเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังต่างๆ ไว้มากมาย อาทิเช่น  Step Up (สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ) , G.I. Joe: Retaliation (สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ), Star Trek (สตาร์ เทรค) และ The Amazing Spider-Man 2 (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน: ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า) เป็นต้น

ดังนั้นหากใครที่ชื่นชอบเรื่องการเล่นมายากล ชอบหนังแนวตื่นเต้น ชอบดูหนังแนวโจรกรรม การชิงไหวพริบแล้วละก็บอกได้เลยว่า หนังเรื่องนี้คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด หนังเรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับการปล้นที่เป็นไปได้ยากแต่สามารถเป็นไปได้เมื่อพวกเขาต้องการ งานนี้เราต้องมาดูกันว่า พวกเขาจะสามารถปล้นได้สำเร็จหรือไม่ หรือพวกเขาจะถูกตำรวจจับเสียก่อนกันแน่ แล้วเจอกัน 9 มิถุนายนนี้นะค่ะ… Now you see me 2 (อาชญากลปล้นโลก 2)