11-12-13 รักกันจะตาย ภาพยนตร์ไทยต้อนรับสงกรานต์

11-12-13 รักกันจะตาย ภาพยนตร์ไทยต้อนรับสงกรานต์

สงกรานต์นี้คุณไปเที่ยวที่ไหนกัน แต่สำหรับหนังเรื่อง 11-12-13 รักกันจะตาย สงกรานต์นี้กลับไม่ธรรมดาสำหรับพวกเขาเสียแล้ว เมื่อพวกเขากลับต้องมาพบกับเหตุการณ์สยองขวัญที่ทำให้พวกเขานั้นอาจต้องจดจำไปจนวันตาย 3 เหตุการณ์ 3 เรื่องราวความสยองเกิดขึ้นเมื่อพวกเขารักกันมากจนแม้ถึงวันที่ความตายมาพรากไป ก็ยังคงรักกันอยู่ พวกเขาจะทำอย่างไรกับความหลอนที่เกิดขึ้น ในหนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง นาย ก. ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานการกำกับไว้ในเรื่องโกสต์เกมส์ ล่าท้าผี หนังผีสุดระถึกที่เคยเรียกความน่ากลัวมาแล้วในปี 2549 มาในปีนี้ผู้กำกับท่านนี้ก็ขอแสดงฝีมือด้วยการมากำกับหนังเรื่องนี้ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามเหตุการณ์ความรักที่แตกต่างกันออกไปแต่ที่เหมือนคือพวกเขามีความตายเข้ามาเกี่ยวข้อง

11-12-13 รักกันจะตาย ทั้ง 3 ตอน
11-12-13 รักกันจะตาย ทั้ง 3 ตอน

เกี่ยวหนังเรื่อง 11-12-13 รักกันจะตาย

  1. เรื่องราวของต้า ชายหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็นเพลย์บอยขั้นเทพ เจ้าชู้สุดๆ มีแฟนสาวแสนเซ้าซี้อย่างส้มที่มักจะขู่เสมอว่าหากเขาเลิกกับเธอเธอจะฆ่าตัวตายให้ดู จนมาวันหนึ่งต้าตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงทำให้ส้มเองก็ตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่คาดฝันตามที่เคยขู่ไว้และนั่นก็นำไปสู่การที่ต้าต้องเจอกับคำว่าแม้ตัวจะตายไปแต่ใจฉันจะอยู่ที่เธอตลอดไป
  2. เป็นเรื่องราวของเดอะแกงค์เพื่อนสุดซี้ หนุ่มๆ เพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่แทบเรียว่ากินนอนที่เดียวกันตลอดเวลา แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มอย่างมดเกิดประสบอุบัติเหตุแต่ก็สามารถกลับมาหาเพื่อนๆ ได้ด้วยสภาพที่ดูแปลกตาไป จนเพื่อนๆ เกิดสงสัยขึ้นมาว่าสรุปแล้วเพื่อนของเขานี้เสียชีวิตแล้วหรือยัง เรื่องราวความหลอนผสมฮาก็เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาอยากจะพิสูจน์และคิดจะหาทางส่งเพื่อนไปสู่สุคติ พบกับความฮาปนความน่ากลัวได้ในเรื่องนี้อย่างแน่นอน
  3. แคทผู้แสนจะกลัวผีเป็นที่สุดและยังเกลียดน้ำแบบมากๆ กลับถูกเพื่อนอย่างเจนเพื่อนสาวสุดซี้ปึ้กชวนไปเล่นสงกรานต์แถมเหตุผลที่ชวนแคทไปเพราะตัวเองนั้นนัดผู้ชายไว้ที่เชียงใหม่แต่กลับไม่บอกความจริงว่ากับแคท เมื่อทั้งสองไปถึงเชียงใหม่กลับต้องพบทั้งความประหลาด น่ากลัว แต่ทั้งสองก็คอยปกป้องกันและกันเป็นอย่างดีตลอดทริป แต่แล้ววันหนึ่งแฟนของแคทก็โทรศัทย์มาหาเจนแล้วนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความหลอนของสองสาวเพื่อนซี้ เธอทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต่อไป จะหลอนแค่ไหน จะจบอย่างไรต้องมาดูกัน

11-12-13 รักกันจะตาย หนัง

สงกรานต์นี้จะเป็นอย่างไร จุดเริ่มต้นของทั้งสามเรื่องราวจะส่งผลให้ท้ายที่สุดลงเอยอย่างไรลองมาติดตามกันได้แล้วในทุกโรงหนัง