เมืองไทยก็ฉายจ้า กับคลิปพิเศษ 15 นาที ของ Doctor Strange

เมืองไทยก็ฉายจ้า กับคลิปพิเศษ 15 นาที ของ Doctor Strange

อย่างที่เราเคยได้ยินข่าวมาแล้วว่า Doctor Strange หนังฮีโร่เรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้ จะมีคลิปพิเศษ ความยาว 15 นาที ที่ไม่ใช่เนื้อหาในเรื่องเต็มๆ มาฉายเรียกน้ำย่อยเฉพาะในโรงหนัง IMAX ก่อนที่หนังเต็มๆ จะเข้าฉายนั้น ซึ่งก็ประกาศเข้าฉายในหลายประเทศทั่วโลก แต่ตอนนั้นในไทยยังต้องรอฟังข่าวคราวกันอยู่นั้น

https://www.facebook.com/MajorGroup/

และเมื่อหัวค่ำ วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง IMAX Thailand ก็ได้ประกาศข่าวดี ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในไทยเองก็จะได้ทำการฉายคลิปพิเศษของเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยได้ประกาศผ่านทางหน้า Facebook Fanpage ของโรงหนังเรียบร้อยแล้ว คลิปพิเศษนี้จะเข้าฉายในวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่โรงหนัง Krungsri IMAX สาขา Paragon Cineplex  และของพิเศษแบบนี้ก็ต้องมีเงื่อนไขกันสักหน่อย  ทาง IMAX Thailand จึงจัดกิจกรรมให้แฟนๆ ที่สนใจอยากเข้าไปดูคลิปพิเศษของ Doctor Strange ร่วมกิจกรรมลุ้นบัตรรอบพิเศษนี้ โดยจะต้องเป็นสมาชิกบัตร MGen IMAX เท่านั้นจึงจะสามารถร่วมกิจกรรมได้และบัตรต้องยังไม่หมดอายุการใช้งานหรือเปลี่ยนเป็นบัตร MGen ประเภทอื่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตาม ร่วมลุ้นบัตรชมคลิปพิเศษนี้ได้ที่ Facebook Fanpage ของทาง IMAX Thailand

จะมีการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น. แฟนๆ Doctor Strange คนไหนที่สนใจก็อย่าลืมเข้าไปร่วมสนุกกันได้ เพราะงานนี้นอกจากจะได้ดูคลิปพิเศษก่อนใครเพื่อนแล้ว ยังได้ดูในสัดส่วนภาพของ IMAX ที่จะได้เห็นบรรยากาศและซีนต่างๆ ในเรื่องได้คมชัดและกว้างกว่าขนาดจอในโรงหนังระบบปกติ และสำหรับคนไหนที่อาจจะยังไม่อยากดูคลิปพิเศษ 15 นาที อยากจะรอดูหนังเต็มๆ ก่อนนั้น ก็อย่าลืมเข้าไปสัมผัสเวทมนต์แปลปประหลาด และน่าตื่นตาตื่นใจไปกับ Doctor Strange กันได้ 26 ตุลาคมนี้ ในโรงหนังทั่วประเทศ ขอย้ำอีกครั้งว่า เรื่องนี้เราได้ดูก่อนฝั่งอเมริกา 9 วัน งานนี้สาวก Marvel ในไทยห้ามพลาดเป็นอันขาด