กระแสตอบรับจากรอบพรีวิว 15 นาทีบนจอ IMAX ของ Doctor Strange

กระแสตอบรับจากรอบพรีวิว 15 นาทีบนจอ IMAX ของ Doctor Strange

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับการฉายรอบพรีวิวคลิป 15 นาทีของ Doctor Strange ในโรงหนัง IMAX ในประเทศที่ได้รับเลือกให้เข้าฉาย ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ สิงคโปร์ หรือประเทศไทยเอง โดยพรีวิวนี้เป็นคลิปพิเศษที่จัดทำขึ้นโดยที่ไม่ใช่ส่วนที่อยู่ในหนังเต็มๆ แต่เป็นการเล่าเรื่องก่อนเกิดเรื่องราวใน  Doctor Strange ซึ่งเพียงแค่ 15 นาทีบนจอ IMAX นั้นก็ทำให้คนที่มีโอกาสเข้าไปดูเกิดความประทับใจอย่างล้นหลาม และมีคำเตือนมายังคนที่อยากไปดูเรื่องนี้อีกด้วย เราไปดูความรู้สึกหลังดูพรีวิว 15 จบของพวกเขากัน

เริ่มจากตัวอย่างหนังของ Doctor Strange ที่หลายคนคงจะเห็นกันไปแล้วว่าเมืองบิด โลกเบี้ยวกันขนาดไหน เลยอาจจะคิดว่าเป็นแนวแบบเรื่อง Inception หรือเปล่า ดูๆ ไปแล้วจะมึนงง ปวดหัวกันมากมั้ย อยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ให้ลืมความกังวลนั้นทิ้งไปซะ เมื่อได้เข้าไปดูพรีวิว 15 นาทีบนจอ IMAX แบบเต็มๆ นี้แล้ว Doctor Strange คือหนังที่เรียกได้ว่าแปลกใหม่ที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา Marvel มีความกล้าและบ้ามากในการดีไซน์แต่ละฉากในเรื่องนี้ และ Benedict Cumberbatch ก็ทำให้เราเชื่อว่าเขานี่แหละคือ  Doctor Strange ตัวจริง แทบจะนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะมีใครมารับบทนี้ได้ดีไปกว่าเขาคนนี้ ส่วน CG และ Visual Effect ต่างๆ ในแต่ละฉาก อาจจะทำให้มึนหัวไปบ้าง แต่นี่แหละคือเสน่ห์ของ Doctor Strange เขาพาเราไปในมิติที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ละฉากนั้นคุณจะคาดไม่ถึงเลยล่ะว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ บอกได้เลยว่า Marvel ประสบความสำเร็จแล้วในการเปิดตัวฮีโร่คนใหม่คนนี้ แล้วพอฉายจบ 15 นาทีไปแล้ว คนดูในโรงก็พร้อมใจกันตะโกนขึ้นมาว่า ฉายอีก ฉายอีก เอาอีก เอาอีก นี่แค่ 15 นาทีเท่านั้น พวกเรายังอยากดูต่อกันขนาดนี้ เชื่อว่าถ้าใครไมตัดสินใจเข้าไปดูหนังเต็มๆ ของเรื่องนี้ จะต้องเสียดายมากแน่ๆ

IMAX ของ Doctor Strange

กระแสตอบรับ

กระแสตอบรับดีขนาดนี้ ทำเอาเหล่านักแสดงและผู้กำกับของเรื่องโล่งใจกันไป แต่ก็ยังมีคำเตือนมาฝากเหล่าแฟนๆ ที่จะเข้าไปดู Doctor Strange ในโรงหนังกันด้วยว่า ต้องมีสติสมบูรณ์พร้อมจริงๆ เพราะหนังเรื่องนี้จะพาเราเดินทางไปยังมิติใหม่ๆ ภาพบางฉากอาจจะทำให้มึนงงถึงขั้นวิงเวียนตาลายกันไปได้ ใครไม่มั่นใจในตัวเอง พกยาดมยาหม่องไปเป็นตัวช่วยด้วยก็ดี และเพื่อตอกย้ำในคำเตือนนี้ ทาง Marvel ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ Doctor Strange แบบใหม่ออกมา ซึ่งพอดูสีสันของโปสเตอร์แล้ว ก็ไม่แปลกใจที่ในเรื่องจะทำให้เรามึนกันได้ ก็เล่นซะล้ำขนาดนี้ แค่มองนานๆ ยังตาลายได้เลย และเหนือไปกว่านั้น ยังปล่อยภาพโปสเตอร์แบบ Black light ออกมาให้ชวนคิดเยอะกันไปได้อีก ว่า ตกลงแล้ว Doctor Strange มีโทนเรื่องยังไงกันแน่ แต่ยังไงก็ต้องอดใจรอกันหน่อย เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปหาคำตอบนี้พร้อมกันในโรงหนัง 26 ตุลาคมนี้ แอบกระซิบนิดหนึ่งว่า เรื่องนี้ดูในโรงหนัง IMAX จะเห็นสัดส่วนภาพที่กว้างกว่าโรงหนังปกติหลายเท่า

Doctor Strange