3 ตัวละครใหม่ที่จะมาไล่ล่ากันผ่าน Death Note ใน Death Note: Light Up the NEW World

3 ตัวละครใหม่ที่จะมาไล่ล่ากันผ่าน Death Note ใน Death Note: Light Up the NEW World

Death Note: Light Up the NEW World  คือการเปิดตำนานบทใหม่ของ Death Note ถึงแม้ว่าทั้ง L นักสืบอัจฉริยะ และ คิระ เจ้าของ Death Note คนแรกของโลกมนุษย์ได้จากโลกนี้ไปแล้วก็ตาม แต่ Death Note ของคิระก็ยังคงถูกเก็บรักษาเอาไว้เป็นอย่างดี และยังมีเจ้าของ Death Note อีกคน คือ มิสะ ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ แม้จะสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับสมุดมรณะนี้ไปแล้วก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดที่เหมือนจะจบด้วยดี แต่จริงๆ แล้วความจริงกลับไม่ใช่เช่นนั้น เพราะยังคงมีทายาทของคิระ ที่ต้องการสานต่อความฝันที่จะสร้างโลกนี้ให้ปลอดอาชญากรรมอยู่ ส่วน L ก็ยังคงทิ้งทายาทเอาไว้สืบต่อการรักษาความยุติธรรมในแนวทางที่ถูกต้องเอาไว้ และเมื่อทายาททั้งสองคนพบกับสมุดมรณะนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

เกริ่นมาเท่านี้ก็เริ่มรู้แล้วว่า ภาคใหม่ของ Death Note นี้ดำเนินเรื่องราวผ่านตัวละครใหม่แทบจะทั้งหมด โดยมี 3 ตัวละครหลักเป็นผู้ดำเนินเรื่องราวในภาคนี้ จะเป็นใครกันบ้างนั้น เรามาค่อยๆ ทำความรู้จักกับพวกเขากัน

Tsukuru MishimaTsukuru Mishima รับบทโดย Masahiro Higashide

นักสืบที่รับผิดเรื่องการสืบสวน Death Note นอกจากจะทำหน้าที่ดูแล เก็บรักษา Death Note ของคิระแล้ว เขายังต้องค้นหาสมุดมรณะเล่มอื่นๆ อีกด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ฆ่าล้างบางเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน

 

RyuzakiRyuzaki รับบทโดย Sousuke Ikematsu

ทายาทของ L ผู้ที่กลายมาเป็นนักสืบอัจฉริยะไม่แตกต่างจาก L เมื่อครั้งเขายังมีชีวิตอยู่ เขาตระหนักดีถึงอำนาจและพลังของ Death Note และเมื่อเขารู้ว่ามีสมุดมรณะในโลกนี้มากกว่า 2 เล่ม เขาก็จำเป็นจะต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งมันให้ได้

 

Yuki ShienYuki Shien รับบทโดย Masaki Suda

ชายหนุ่มผู้บูชาเทิดทูนคิระ เขามีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ดีเยี่ยม โดยเฉพาะการแฮ็กข้อมูต่างๆ นอกจากนั้นเขายังเป็นผู้ก่อการร้ายทางไซเบอร์ตัวฉกาจที่ทางการทั่วโลกต้องการตัว และด้วยความสามารถพิเศษด้านไซเบอร์ของเขานี้ ทำให้เขาใช้มันในการหา Death Note และเมื่อค่อยๆ พบว่าสมุดมรณะมีมากกว่า 2 เล่ม เขาก็ตั้งใจจะรวบรวมมันเอาไว้เพื่อสานต่อความตั้งใจของคิระที่จะสร้างโลกที่ปราศจากเหล่าอาชญากรให้สำเร็จ

 

ทั้ง 3 คนต่างก็มีเป้าหมายในการหาสมุดมรณะมาไว้ในครอบครองกันทั้งสิ้น และยิ่งรู้ว่ามีมากกว่า 2 เล่ม ต่างคนต่างก็รีบเร่งเพื่อให้เข้าใกล้เป้าหมายมากที่สุด ระหว่างเส้นทางการตามล่า Death Note ทั้ง 3 คนก็ต่างต้องปะทะและไล่ล่ากัน เพื่อคว้าชัยชนะให้ตนเองให้ได้ ในระหว่างนั้นความลับของสมุดมรณะก็ค่อยๆ เผยออกมาทีละนิด สุดท้ายแล้วใครกันที่จะได้ Death Note ไปครอบครอง และโลกของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อมี Death Note ถึง 6 เล่มในโลกใบนี้ อาชญากรจะหมดไป หรือแค่จะเพิ่มฆาตกรที่ชั่วร้ายให้มากขึ้น ติดตามได้ใน Death Note: Light Up the NEW World  เข้าฉายในบ้านเรา 3 พฤศจิกายน นี้