3 สาวสุดสตรองผู้เป็นกุญแจสำคัญใน Death Note: Light Up the NEW World

3 สาวสุดสตรองผู้เป็นกุญแจสำคัญใน Death Note: Light Up the NEW World

ก่อนหน้านี้เราได้พูดถึง 3 ตัวละครใหม่ใน Death Note: Light Up the NEW World ที่ต้องมาไล่ล่า ห้ำหั่นกันเพื่อแย่งชิง Death Note กันมาแล้ว ซึ่งเขาเหล่านั้นต่างก็เป็นผู้ชายกันทั้งสิ้น แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีเฉพาะการต่อสู้กันระหว่างผู้ชาย 3 คนนี้เท่านั้น เพราะในภาคต่อของสมุดมรณะนี้ยังมีผู้หญิงอีก 3 คนที่มีความแข็งแกร่งและเข้มแข็งไม่แพ้กับชายชาตรี และพร้อมที่จะทำตามความถูกต้องและอุดมการณ์ของตังเอง เรามาทำความรู้จักกับสาวๆ ในเรื่องนี้กันบ้างดีกว่า

Misa AmaneMisa Amane  รับบทโดย Erika Toda

Misa Amane หรือที่คนไทยคุ้นหูกันในชื่อของ มิสะ มิสะ ในภาคใหม่นี้ก็ยังได้นักแสดงคนเดิมมารับบทเช่นเคย ซึ่งแต่เดิมนั้น มิสะ มิสะ เป็นดาราวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป จนกระทั่งได้ครอบครอง Death Note เล่มที่ 2 ที่ตกลงมายังโลกมนุษย์ และได้รู้จักกับคิระ หรือ ไลท์ ยางามิ มิสะศรัทธาและเคารพบูชาในตัวไลท์มาก แม้จะถูกไลท์หลอกใช้แต่เธอเองก็ไม่สนใจ ถึงแม้ว่าคิระที่เธอบูชา และไลท์ที่เธอรักจะจากโลกนี้ไปแล้ว และความทรงจำเกี่ยวกับสมุดมรณะได้ถูกลบไป แต่เมื่อเธอได้กลับมาสัมผัสกับมันอีกครั้งหนึ่ง ความทรงจำและเหตุการณ์ทุกอย่างเมื่อ 10 ปีก่อนกลับมา มิสะจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไป จะล้างแค้นให้ไลท์ สานต่องานของคิระให้สำเร็จ หรือจะเชื่อในกระบวนการยุติธรรมที่ L สร้างขึ้นมาดี

 

Aoi SakuraAoi Sakura รับบทโดย Rina Kawaei

หญิงสาวผู้ได้ครอบครอง Death Note อีกเล่มที่ตกลงมาในโลกมนุษย์ อย่าตัดสินเธอแค่เพียงภายนอกที่ดูเขินอาย ไม่สู้คน เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของสมุดมรณะที่น่ากลัวที่สุดคนหนึ่ง เพราะเธอสามารถเขียนชื่อทุกชื่อบนโลกนี้ที่เธอรู้จักลงบนหน้ากระดาษบนสมุดมรณะโดยไม่มีความลังเลใจใดๆ เลยทั้งสิ้น ความไม่มีหลักการและเหตุผลของเธอนี่เองที่ทำให้เหล่านักสืบร้อนรนและหัวปั่นกันไปทั่วทั้งโลก

 

Sho NanaseSho Nanase รับบทโดย Mina Fujii

นักสืบสาวที่อยู่ในหน่วยงานในการติดตามและดูแล Death Note ท่ามกลางความตึงเครียดและการไล่ล่าระหว่างเจ้าของสมุดมรณะเล่มใหม่ ทายาทของ L และหัวหน้าหนุ่มของเธอเองนั้น นักสืบสาวก็พยายามมองหารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายคนมองข้ามไป เพื่อปกป้องชีวิตของผู้บริสุทธิ์จากสมุดมรณะเอาไว้ให้ได้

 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่อยู่ในเรื่องนี้ แต่ละคนนั้นต่างก็ได้รับบทหนักและมีส่วนสำคัญในเรื่องทั้งสิ้น คงต้องไปเอาใจช่วยพวกเธอให้ข้ามผ่านความยากลำบากนี้ไปได้ในโรงหนัง กับ Death Note: Light Up the NEW World  พร้อมลุ้นระทึกพร้อมกันทั่วประเทศ 3 พฤศจิกายน นี้