รักที่แตกต่างของผู้ชาย 3 คนใน 3 เมืองโรแมนติกจาก “รักของเรา The moment”

รักที่แตกต่างของผู้ชาย 3 คนใน 3 เมืองโรแมนติกจาก “รักของเรา The moment”

คนที่ใช่ในเวลาที่ผิด คือเรื่องราวที่เรากำลังจะได้ไปสัมผัสใน “รักของเรา The moment”  ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่าย Talent1 Movie Studio ภาพยนตร์รักในบรรยากาศ 3 เมืองสุดโรแมนติก ที่เกิดขึ้นใน 3 ประเทศ 3 ทวีป แต่ทั้ง 3 เรื่องราวนั้นกลับร้อยเรียงเป็นภาพใหญ่ของความรักเพียงหนึ่งเดียว มาดูกันว่าชายหนุ่มทั้ง 3 คนในแต่ละเมืองของเรื่องนี้จะมีนิยามความรักในแบบฉบับของตัวเองอย่างไร

เวลานี้ ตอนนี้ คือสิ่งสำคัญที่สุด
เวลานี้ ตอนนี้ คือสิ่งสำคัญที่สุด

จิม รับบทโดย โทนี่ รากแก่น ผู้ชายอาร์ททิสต์ ชอบเมืองวินเทจอย่างลอนดอน และรักผู้หญิงคนเดิมไม่เปลี่ยนชายหนุ่มมาเรียนที่อังกฤษในสาขาดนตรีได้สักพักแล้ว แม้ว่าจะพบเจอกับผู้หญิงอีกมากมาย แต่ภายในใจของเขากลับไม่เคยลืมเลือน “แพรว” คนรักคนเก่าของเขาได้เลย และเมื่อโชคชะตานำแพรวให้กลับมาอยู่ตรงหน้า ในลอนดอนด้วยกันอีกครั้ง ความรู้สึกเดิมในใจของจิมก็บอกให้เขาเดินหน้าเข้าไปหาแพรวอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะรู้ทั้งรู้ว่าแพรวมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม

ไม่ใช่ไม่ใส่ใจ...แต่รักคือความเชื่อใจ
ไม่ใช่ไม่ใส่ใจ…แต่รักคือความเชื่อใจ

ต้น รับบทโดย พีช พชร จิราธิวัฒน์ น้องชายของแพรว ผู้ซึ่งออกเดินทางมาตามหาแฟนแล้วเจอเซอร์ไพรส์ที่นิวยอร์ก แฟนสาวของเขาหายตัวไป พร้อมๆ กับการที่เขาได้พบกับหญิงสาวอีกคนที่อ้างว่าแฟนสาวของเขาเป็นกิ๊กกับแฟนหนุ่มของเธอ แถมยังโดนกล่าวหาว่าเป็นเพราะเขาไม่เอาใจใส่แฟนสาวของเขาให้ดี ทำให้แฟนของเขากลายเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่นไปได้ แต่ถึงแม้จะมีหลักฐานมากมายมายืนยันว่าตัวเองโดนนอกใจไปเรียบร้อยแล้ว แต่ต้นก็ยังคงเชื่อใจในตัวของแฟนสาวของเขาอย่างเต็มเปี่ยม ชายหนุ่มตัดสินใจออกตามหาแฟนสาวของตน เพื่อพิสูจน์ความจริง ในระหว่างการเดินทางนั้นเอง ที่เขาเกิดความรู้สึกที่ใช่กับใครอีกคนหนึ่ง แล้วชายหนุ่มที่เชื่อใจในความรักอย่างต้นจะจัดการความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้อย่างไร เมื่อเขาเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าการมาหาแฟนสาวของเขาในครั้งนี้จะทำให้เขาได้พบกับคนที่ใช่อีกคน

ความรักไม่เกี่ยวข้องกับคำว่าเพศ
ความรักไม่เกี่ยวข้องกับคำว่าเพศ

กานต์ รับบทโดย กันต์ กันตถาวร คนรักของแพรว ผู้ชายอ่อนโยนที่ต้องเดินทางมาทำงานที่โซล ด้วยสภาพแวดล้อมใหม่ที่เขาต้องปรับตัว ไหนจะแรงกดดันในที่ทำงานที่เพื่อนร่วมงานต่างก็ไม่ยอมรับในความสามารถของเขา การที่ได้พบกับหัวหน้างานที่คอยสอนงานและมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อและเข้ามาเป็นเพื่อนใหม่ในยามที่เขากำลังเกิดความรู้สึกอ้างว้างในต่างแดนนี้ จึงทำให้กานต์เกิดความรู้สึกอ่อนไหวกับมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นที่โซล แต่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นจะเป็นแค่ความอ่อนไหวจริงหรือ และถ้ามันไม่ใช่แค่ความอ่อนไหว ชายหนุ่มจะจัดการกับความรู้สึกนี้อย่างไร

และหลังจากที่ปล่อย Audio MV ของเพลง “ฝืน” เพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดนางเอกสาวของเรื่องอย่าง เก้า สุภัสสรา ธนชาต ที่นอกจากจะแสดงในเรื่องนี้แล้วก็ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ร่วมกับ โบ๊ท คนาวิน เชื้อแถว วง SOMKIAT ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเก้ายังโชว์ฝีมือทั้งการร้องและเล่นกีตาร์ในมิวสิควีดีโอของเพลงฝืนนี้อีกด้วย ซึ่งทั้งเก้าและโบ๊ทต่างก็สื่อถึงความรู้สึกที่ใช่ที่มาผิดเวลา ผ่านบทเพลงนี้เพื่อเป็นตัวแทนของทุกตัวละครใน “รักของเรา The moment”  ได้เป็นอย่างดี โดยในมิวสิควีดีโอนี้เรายังได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้ง 3 คู่รักในแต่ละเมืองเพิ่มเติมจากตัวอย่างด้วย

ซึ่งหนุ่มโบ๊ทก็ออกอาการสุดเซอร์ไพรส์ ที่ได้ยินเสียงใสๆ ของเก้า และยังมีฝีมือในการเล่นกีตาร์อีก เรียกว่าสวยครบทั้งการแสดงและดนตรี  โดยโบ๊ทได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “สำหรับผม ‘รักของเรา’ เป็นหนังรักที่น่าดู เนื้อหาน่าสนใจ นักแสดงก็ชั้นนำ และได้ความครบรสจากเพลงประกอบ ที่ให้ความรู้สึกกลมกล่อมยิ่งขึ้น ฝากหนังและเพลงประกอบ ‘ฝืน’ ด้วยนะครับ” และสำหรับใครที่สนใจอยากจะดูเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง “ฝืน” นี้ก็สามารถดูได้ที่นี่เลย

เมื่อการเดินทางทำให้พวกเขาพบกับคนที่ใช่ แต่มาในเวลาที่ผิด ทั้ง 6 คนใน 3 เมืองใหญ่จะจัดการกับความรู้สึกและเรื่องราวของพวกเขาต่อไปอย่างไร ความรักในครั้งนี้จะจบลงด้วยความสุขสมหวังเหมือนอย่างที่ทุกคนหวังเอาไว้หรือไม่ ตามลุ้นบทสรุปกันได้ใน “รักของเรา The moment”  เข้าฉายในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ในโรงภาพยนตร์