เน็ตฟลิกเตรียมสร้างภาคต่อ 365 Days สองภาครวด

เน็ตฟลิกเตรียมสร้างภาคต่อ 365 Days สองภาครวด

เน็ตฟลิกเตรียมสร้างภาคต่อ 365 Days สองภาครวด Michele Morrone และ Anna-Maria Sieklucka รวมถึง Magdalena Lamparska จะรับบทนำ หญิงสาวชาวโปแลนด์คนหนึ่งถูกคุมขังโดยนักเลงชาวซิซิลีซึ่งทำให้เธอตกหลุมรักเขาหนึ่งปีในภาพยนตร์เรื่องแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่มีการค้นหามากที่สุดเป็นอันดับสี่ใน Google ในปี 2020 โดยปรากฏในรายชื่อ 10 อันดับแรกประจำวันของ Netflix ในกว่า 90 ประเทศ ภาคต่อจะยังคงอิงตามหนังสือไตรภาคของ Blanka Lipinska ของนักเขียนชาวโปแลนด์ (บางครั้งเรียกว่า “the Polish 50 Shades of Grey”) ซึ่งเป็นผู้ร่วมเขียนบทแรกร่วมกับ Mojca Tirs อย่างไรก็ตามฉันเข้าใจว่าพล็อตส่วนใหญ่มักจะเบี่ยงเบนไปจากข้อความเหล่านั้นและเนื้อหาบางส่วนที่อาจมีการโต้เถียงจะอ่อนลง

ภาคต่อจะผลิตเองที่ Netflix (แม้ว่าจะยังคงเป็นของผู้ผลิตดั้งเดิม) ซึ่งหมายความว่าบริการสตรีมมิ่งจะมีการควบคุมที่สร้างสรรค์มากขึ้นดังนั้นควรใช้แนวทางที่ระมัดระวังมากขึ้นสำหรับธีมบางส่วนจากภาพยนตร์เรื่องแรก นักวิจารณ์อ้างว่าพล็อตเรื่องการทำร้ายทางเพศที่โรแมนติกและ Stockholm Syndrome ในภาพยนตร์ต้นฉบับซึ่งจุดประกายให้เกิดฟันเฟืองที่สำคัญ ส่วนที่สองและสามจะผลิตโดย Ewa Lewandowska และ Tomasz Mandes ร่วมกับ Maciej Kawulski นักแสดงยังรวมถึง Magdalena Lamparska และ Otar Saralidze การผลิตจะเริ่มในโปแลนด์ในเดือนนี้ก่อนที่จะย้ายไปอิตาลี

ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายทำพร้อมกัน Netflix มีแผนจะฉายภาพยนตร์ในปี 2022 “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Netflix จะนำไตรภาค 365 Days แสดงบนหน้าจออีกสองส่วน” ผู้เขียน Blanka Lipiska กล่าว

สรุป

  • แฟน ๆ ของภาพยนตร์อีโรติกโปแลนด์ 365 Days – ฉันสามารถเปิดเผยได้ว่า Netflix พร้อมให้บริการคุณในส่วนที่สองและสามของภาพที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและยังจุดประกายการโต้เถียงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปิดตัวบนแพลตฟอร์มเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว
  • Ewa Lewandowska และ Tomasz Mandes (Ekipa) จะผลิตชิ้นส่วนที่สองและสามควบคู่ไปกับ Maciej Kawulski (Open Mind One)
  • เริ่มการผลิตในโปแลนด์ในเดือนนี้ก่อนที่จะย้ายไปอิตาลี
  • ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายย้อนกลับไปด้านหลัง
  • การเผยแพร่ 365 Days บน Netflix มีกำหนดในปี 2022