3 คู่ 3 เมือง 3 อารมณ์ใน “รักของเรา The Moment” ภาพยนตร์รักเรื่องแรกจาก Talent 1

3 คู่ 3 เมือง 3 อารมณ์ใน “รักของเรา The Moment” ภาพยนตร์รักเรื่องแรกจาก Talent 1

วาเลนไทน์ปี 2017 นี้ค่ายภาพยนตร์ Talent 1 Studio มีโปรแกรมพาคุณทัวร์ 3 เมืองโรแมนติกจาก 3 ประเทศ 3 ทวีป พร้อมด้วยเรื่องราวความรักของคนทั้ง 6 มาให้คุณได้ร่วมดื่มด่ำ ประทับใจและซาบซึ้งไปกับพวกเขาใน รักของเรา The Moment ซึ่งเป็นภาพยนตร์รักเรื่องแรกของค่ายนี้หลังจากที่จับงานแนวสยองขวัญสั่นประสาทมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น รัก ลวง หลอน (The Couple) หรือ “Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย”  แต่ผลงานเรื่องล่าสุดนี้นอกจากจะเปลี่ยนแนวมาจับภาพยนตร์รักโรแมนติกแล้ว ในเรื่องนี้ยังเป็นการถ่ายทำกันใน 3 เมืองทั้งโซล ประเทศเกาหลีใต้, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเป็นเรื่องราวของคน 3 คู่ ในเมืองใหญ่ 3 เมืองที่ต่างก็เดินทางมาด้วยจุดหมายที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาได้พบเจอเหมือนกันก็คือ พวกเขาทั้งหมดต่างก็ได้พบเจอกับ “ความรัก” แต่ทั้ง 3 คู่ก็มีเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันออกไป ไปดูกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาในแต่ละเมืองจะเป็นอย่างไรบ้าง

คู่แกะดำในกรุงโซล
คู่แกะดำในกรุงโซล

เริ่มต้นกันที่คู่แกะดำในโซล เมืองหลวงแห่ง K-Pop เมืองที่แทบเรียกได้ว่าไม่มีวัยรุ่นคนไหนไม่รู้จัก กานต์ เดินทางมาที่นี่เพื่อมาทำงาน และได้พบกับคิม หัวหน้าครีเอทีฟในบริษัทที่ดึงเขาไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่เขากลายเป็นตัวประหลาดในที่ทำงาน ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันในการทำงาน การต้องมาใช้ชีวิตเพียงลำพังที่โซลเพียงคนเดียวทำให้กานต์เกิดความเหงาขึ้นในใจ และมีเพียงคิม ชายหนุ่มเพื่อนร่วมงานคนนี้เพียงคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งสองคนรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่มันจะเรียกว่าความรักได้หรือไม่ ในเมื่อกานต์เองก็มีแฟนสาวที่รอคอยเขาอยู่ที่ลอนดอน และคิมเองก็ไม่แน่ใจในความรู้สึกนี้เช่นเดียวกัน

คู่แกะดำ

 

คู่หวานในลอนดอน
คู่หวานในลอนดอน

และข้ามทวีปกันมาที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อมาพบกับความหวานท่ามกลางบรรยากาศเหงาๆ ของลอนดอน เมื่อแพรวเดินทางมาเรียนต่อแต่กลับได้พบกับแฟนเก่าอย่างจิม แม้พยายามจะหักห้ามใจตัวเองสักเท่าไหร่ ถึงแม้จะรู้ว่าแพรวเองก็มีกานต์ แฟนหนุ่มรออยู่ที่โซลอยู่แล้ว แต่ทั้งจิมและแพรวจะสามารถต้านทานความทรงจำและความรู้สึกอันแสนหวานที่เคยมีต่อกันได้หรือไม่ เมื่อคนอยู่ไกลไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เท่ากับคนที่อยู่ใกล้ในเวลานี้

คู่หวาน

 

คู่กัดในนิวยอร์ค
คู่กัดในนิวยอร์ค

ต้นเดินทางมาเมืองใหญ่ที่แสนจะวุ่นวายแห่งนี้ เพราะต้องการมาหานาแฟนสาวของเขา แต่เมื่อมาถึงเขากลับได้พบกับเจี๊ยบ หญิงสาวอีกคนที่มาตามหาสิงห์แฟนหนุ่มของเธอที่นี่ ทั้งสองคนได้พบกับความจริงที่ว่าทั้งนาและสิงห์ต่างก็กำลังกิ๊กกันอยู่ เจี๊ยบตั้งใจที่จะมาถามหาความจริงจากปากของนา ในขณะที่ต้นกลับยังคงเชื่อมั่นในตัวนาแฟนสาวของเขาอย่างเต็มเปี่ยม เขายังคิดว่านาไม่มีทางที่จะนอกใจเขาไปได้ ทั้งคู่จึงต้องเดินทางออกตามหาแฟนด้วยกัน เพื่อพิสูจน์กันว่าแท้ที่จริงแล้วเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรกันแน่ ถึงแม้ว่าในระหว่างการเดินทางจะเต็มไปด้วยการทะเลาะจิกกัดกันระหว่างทางก็ตาม

คู่กัด

เมื่อทุกคู่ต่างก็มีช่วงเวลาดีๆ ระหว่างกัน พวกเขาทั้ง 6 คนจะสามารถนำพาความรักที่มีอยู่นี้ไปได้ไกลขนาดไหน มาร่วมดื่มด่ำความรู้สึกแห่งรักและบรรยากาศของเมืองอันสุดแสนจะโรแมนติกทั้ง 3 เมืองกันได้ใน รักของเรา The Moment 14 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ในโรงภาพยนตร์