รู้จักกับ 4 คนสำคัญในศึกสุดท้ายอันดุเดือดของ Underworld : Blood Wars

รู้จักกับ 4 คนสำคัญในศึกสุดท้ายอันดุเดือดของ Underworld : Blood Wars

ใกล้จะได้ดูกันแล้วสำหรับ Underworld : Blood Wars บทสรุปของสงครามที่มีมายาวนานระหว่างแวมไพร์และไลแคน สองเผ่าพันธุ์ที่ต่างอยากขึ้นมาเป็นหนึ่งในอาณาจักรโลกใต้พิภพที่ต่างก็ต่อสู้เพื่อพวกพ้องของตัวเองมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ทั้งสองจะสามารถเอาชนะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้ แต่ในปี 2017 นี้ เรากำลังจะได้พบกับบทสรุปของสงครามที่ยืดเยื้อมาอย่างยาวนานนี้กันแล้ว แต่ก่อนจะเข้าสู่สงครามนี้ เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ 4 คนสำคัญในเรื่องนี้กันก่อน

SeleneSelene รับบทโดย Kate Beckinsale

แวมไพร์สาวนักล่าที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของเผ่าพันธุ์ตนเอง เธอเป็นนักรบที่พวกไลแคนต่างก็หวาดกลัวและต้องการชีวิตมากที่สุดในบรรดาแวมไพร์ แม้ว่าเธอจะมีอายุแค่ 600 กว่าปีแต่ประสบการณ์ที่เธอออกไล่ล่าไลแคนและศัตรูอื่นๆ ของแวมไพร์นั้นก็ทำให้เธอเป็นนักรบที่แข็งแกร่งมากที่สุดคนหนึ่ง ในภาคนี้เธอจะกลับมาพร้อมกับพลังที่จะทำให้ทั้งสองเผ่าพันธุ์ต้องตกตะลึง

 

DavidDavid รับบทโดย Theo James

แวมไพร์หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่อายุแค่เพียง 25 ปีเท่านั้น ตั้งแต่จำความได้เขาก็ได้อยู่ในสงครามระหว่างไลแคนและแวมไพร์แล้ว ในศึกครั้งนี้เขาต้องการที่จะชำระแค้น จัดการกับพวกไลแคนที่เคยบุกมาฆ่าแม่ของเขาให้ได้ โดยการต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ Selena

 

ViktorViktor รับบทโดย Bill Nighy

แวมไพร์ที่มีอายุมากที่สุดคนหนึ่งที่เหลืออยู่หลังศึกใหญ่กับไลแคน Viktor มีอายุมากกว่า 1,500 ปีและยังเป็นคนเลี้ยง Selena ขึ้นมาด้วยตัวเองอีกด้วย เขาเป็นผู้นำที่เย็นชา เหี้ยมโหด และเด็ดขาดไม่ว่าจะกับศัตรูหรือแวมไพร์ด้วยกันเอง และในศึกนี้เขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะของเผ่าพันธุ์ตัวเอง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตของใครก็ตาม

 

MariusMarius รับบทโดย Tobias Menzies

ผู้นำคนใหม่ของไลแคน เต็มไปด้วยความแข็งแรงและความเคียดแค้นจากสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ครั้งก่อน แต่ในศึกนี้เขาค้นพบวิธีใหม่ในการจัดการกับแวมไพร์แล้ว และวิธีนั้นจะต้องใช้เลือดของ Selena เป็นส่วนสำคัญ เขาจึงสั่งให้ไลแคนทั้งเผ่าพันธุ์ตามไล่ล่าเอาตัว Selena มาให้ได้

 

ในศึกครั้งนี้ไม่เพียงแต่ต้องการฝีมือและกำลังเท่านั้นในการที่จะสามารถกำชัยชนะเหนืออีกฝ่ายได้ แต่ในครั้งนี้ทั้งสองเผ่าพันธุ์ยังต้องการเลือดและพลังพิเศษของอีกฝ่ายเพื่อนำมาพัฒนาอาวุธในการจัดการศัตรูอีกด้วย Selena จะทำอย่างไรเมื่อถูกไลแคนทั้งเผ่าพันธุ์ตามไล่ล่า ไหนจะถูกแวมไพร์ด้วยกันเองคิดจัดการเธอให้สิ้นซาก เพราะไม่อยากให้ไลแคนใช้ประโยชน์จากเลือดของเธอได้ เมื่อเข้าตาจนจนเอาตัวแทบไม่รอด แต่กลับได้รับพลังพิเศษเพิ่ม Selena จะเลือกกลับมาต่อสู้ในศึกนี้เพื่อใคร สงครามในครั้งนี้จะจบลงอย่างไรกันแน่ ติดตามบทสรุปกันได้ในดูหนัง Underworld : Blood Wars พร้อมประกาศศึก 8 ธันวาคมนี้ทุกโรงหนัง