47 Meters Down: ดิ่งลึกเฉียดนรก หนังที่จะทำให้คุณเสียวจนไม่กล้าห้อยขาลงน้ำ

47 Meters Down: ดิ่งลึกเฉียดนรก หนังที่จะทำให้คุณเสียวจนไม่กล้าห้อยขาลงน้ำ

คุณจะรู้สึกอย่างไรหากต้องอยู่ในกรงที่จมอยู่ใต้น้ำ 47 เมตร นั่นคงยังไม่ใช้ฝันร้ายที่มากพอเพราะนอกกรงเต็มไปด้วยเหล่าฉลามร้ายนับสิบที่ว่ายเวียนวน รอขย้ำพวกคุณอยู่ ถ้าคุณนึกภาพไม่ออก 47 Meters Down จะพาคุณไปสัมผัสความรู้สึกสยองเหล่านั้น

หนังเล่าเรื่องราวของสองสาวพี่น้อง ลิซ่า และเคท รับบทโดยแมนดี้ มัวร์ และแคลร์ โฮลต์ ที่ไปเที่ยวพักผ่อนหน้าร้อนในแม็กซิโก พวกเธอเลือกทัวร์สุดสยองชมฉลามในท้องทะเลลึก โดยทั้งคู่ต้องเข้าไปอยู่ในกรงเพื่อหย่อนลงสู่ทะเลดื่มด่ำกับความหวาดเสียวเมื่อฉลามร้ายว่ายวนมาใกล้ ๆ มันคงเป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นประทับใจ ถ้าไม่โชคร้ายเมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือขาดลง ทำให้พวกเธอดิ่งลงท้องทะเลที่ลึกถึง 47 เมตร พวกเธอจะทำอย่างไร

47 Meters Down movie
47 Meters Down movie

ภาพยนตร์แนว Thriller ผลการกำกับของ Johannes Roberts เรื่องนี้เปิดตัวฉายไปแล้วในอเมริกาเสียงตอบรับจากผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลุ้นระทึกจนหายใจไม่ออกไปตาม ๆ กัน หลายเสียง การันตีว่า ตื่นเต้น ลุ้น คุ้มค่าตั๋ว

ดิ่งลึกเฉียดนรก
ดิ่งลึกเฉียดนรก

ตัวเนื้อเรื่องให้ความรู้สึก Real จนทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในกรงไปพร้อม ๆ กับลิซ่าและเคท CG สมจริงฉลามในเรื่องเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ โทนหนังอึมครึมกดดัน บวกกับจังหวะดนตรีที่เร่งเร้าอารมณ์คนดูให้หายใจแทบไม่ทัน ถ้าคุณชอบชมภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกสมจริง  47 Meters Down ดิ่งลึกเฉียดนรก  เป็นคำตอบที่คุณตามหา พบการดำดิ่งลุ้นระทึก ของ 47 Meters Down ในประเทศไทย 13 กรกฎาคม 2560 นี้