เกาะติดขอบฟิล์มไปกับ 5 บล็อกเกอร์ในภาพยนตร์สารคดี FOODIES

เกาะติดขอบฟิล์มไปกับ 5 บล็อกเกอร์ในภาพยนตร์สารคดี FOODIES

5 นักชิม

ผลงานหนังบันเทิงกึ่งสารคดีของผู้กำกับกลุ่มคนรุ่นใหม่อนาคตไกล ที่กำลังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่ในขณะนี้อย่าง ชาร์ล็อตต์-แลนดิเลียส, เฮนริก-สต็อกคาเร่และโธมัส-แจ็คสัน กับหนังสารคดี FOODIES-เกิดมาชิม ถือเป็นความแปลกใหม่ของหน้าบันเทิงวงการจอเงินในการตามติดชีวิต ตามรอยของ 5 บล็อกเกอร์ชื่อดังนักวิจารณ์อาหารฝีปากกล้าดีกรีระดับโลก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นและคนทั่วไปเรียกกลุ่มคนเหล่านี้ว่า FOODIES นักชิมนักวิจารณ์ผู้ที่หลงใหลในรสชาติของอาหาร ที่สัมผัสสิ่งเหล่านี้จากการได้เห็น ได้ยิน และได้ลิ้มรสความเป็นความเป็นเลิศ ให้คุณค่ากับอาหารเฉกเช่นเดียวกับงานศิลปะที่งดงามและล้ำค่า พวกเขาเหล่านั้นคือผู้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงในโลกโซเชียวมีเดียมีผู้คนชื่นชอบและชื่นชมที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวที่ความคิดเห็นของพวกเขานั้นมีค่ามีราคามากกว่าทองคำ!! คือผู้กำหนดทิศทางชี้เป็นชี้ตายให้กับร้านอาหารและเชฟยอดฝีมือนั้นๆ เพราะพวกเขาดั้งดั้นเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลกว่าทั่วโลก เพื่อเป็นลิ้มรสลิ้มลองความอร่อยแล้วคอยอัพเดตข้อมูลลงในบล็อกเกอร์ของพวกเขาที่มีผู้คนนั่งเกาะติดขอบจอรอชมมากกว่าหลายล้านคน!! โดยหนึ่งในนั้นมีบล็อกเกอร์หนุ่มคนไทยติดโผท๊อปไฟว์เป็นยอดนักชิมนักวิจารณ์ด้วยเช่นกัน!! หนังเรื่องนี้จึงยิ่งทวีความน่าดูน่าชมและน่าลิ้มลองเพิ่มมากขึ้นก็ด้วยเหตุผลนี้ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นบรรดานักชิมนักวิจารณ์อาหาร FOODIES มีจุดมุ่งหมายปลายทางเดียวกันคือการตามล่าความเป็นสุดยอดชั้นนำและที่สุดของเมนูอาหารชั้นเลิศระดับมิเชลินสตาร์ ที่รังสรรค์เมนูโดยเชฟยอดฝีมือเจ้าวิทยายุทธที่แฝงตัวซ่อนเร้นกายอยู่ทั่วทุกมุมโลกโดยที่คุณอาจคาดไม่ถึง และแน่นอนว่าหนังสารคดีชวนชิมลิ้มรสอาหารเรื่องนี้นั้น เกิดเป็นกระแสเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้คนทั่วโลกทันทีทีปล่อยตัวอย่างหนังออกมาอย่างเป็นทางการ ด้วยพล็อตที่สุดแปลกแหวกแนวทันยุคทันทันสมัยและล้ำนำเทรนด์ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและกล้าที่จะนำเสนอเนื้อหาหนังมุมมองใหม่ๆซึ่งตรงกับการใช้ชีวิตของกลุ่มคนในยุคปัจจุบัน ที่โลกของโซเชียลมิเดียนั้นคืออุปกรณ์ดำรงชีวิตปัจจัยที่หกของหนุ่มสาววัยรุ่นและวัยทำงาน ผลงานเรื่องนี้สมกับความเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงของสามหนุ่มผู้กำกับอนาคตไกล มาร่วมกันเกาะติดขอบฟิลม์ไปกับ 5บล็อกเกอร์ชื่อดังในหนังสารดี FOODIES-เกิดมาชิม ที่ครั้งนอกจากคุณจะได้ประสบการณ์หนังแล้ว คุณยังได้ประสบการณ์ชิมหนังครั้งแรกและไม่เหมือนครั้งไหนๆอีกด้วย

FOODIES

นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่ชี้ให้เห็นถึงพลังของโลกโซเชียลมิเดีย ที่มีอิทธิพยอย่างมากมายมหาศาลในปัจจุบันที่มีอิทธิพลชี้เป็นชี้ตายและสร้างกระแสปลุกระดมความคิดต่อสิ่งต่างๆ ซึ่งชี้นำหรือเป็นข้อมูลโดยคนหรือกลุ่มคนนั้นๆ อย่างเช่นกลุ่มคนในหนังสารคดีเกิดมาชิมเรื่องนี้ที่ตามติดแกะรอยการใช้ชีวิตของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า FOODIES พวกเขาคือนักชิมและตั้งตนเป็นนักวิจารณ์อาหารที่คำพูดของเขาเหล่านั้นมีมูลค่ามากมายต่อวงการอาหาร ร้านอาหารและเชฟผู้รังสรรค์เมนูความอร่อย เพราะหากอาหารนั้นเลิศหรูถูกปากก็เตรียมตัวรับมือกับฝูงชนกว่าทั่วโลกที่จะแห่แหนเข้ามาอย่างไม่ขาดสายนั่นหมายถึงเม็ดเงินอีกจำนวนมหาศาลนั่นเอง แต่หากรสชาตินั้นยากที่จะกล้ำกลืนฝืนกินไม่เป็นที่ประทับใจคุณก็เตรียมตัวเตรียมใจนั่งหาวรอรับลูกค้าแย่สุดก็อาจจะเจ๊งและปิดตัวลง เพราะคำพูดของเหล่านักวิจารณ์ FOODIES นั้นมีอิทธิพลในการชี้เป็นชี้ตาย เหตุที่เพราะมีความน่าเชื่อถือนั้นเห็นทีจะเป็นเพราะพวกเหล่านักชิมนั้นวิพากษ์วิจารณ์ออกมาด้วยความซื่อสัตย์ซื่อตรง จริงใจไร้อามิสสินจ้างใดๆผลงานของพวกเขาจึงเป็นที่ยอมรับและเป็นเหมือนไกด์บุ๊คที่คอยแนะนำและนำทาง ให้กับผู้คนต่างๆทั่วโลกที่หากได้มีโอกาสเดินทางไปเยือนและไปชิมอาหารอร่อยๆรสชาติเป็นเลิศเหล่านั้น ได้อย่างไม่ต้องหลงทางและไม่ต้องเสียเวลานั่นเอง โดยที่หนังสารดี FOODIES-เกิดมาชิม นั้นจะนำเราไปติดตามการถ่ายทอดวิถีชีวิตของ 5บล็อกเกอร์นักชิมนักวิพากษ์วิจารณ์อาหารชื่อดัง ที่ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นเต็มเป็นสีสันของความสนุกครบทุกรสชาติดังอาหารที่พวกเขาหลงใหล ทั้งหวาน เปรี้ยว เค็ม เผ็ดและอีกสารพัดรสชาติที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ที่ประกอบไปด้วย

FOODIES 5

  1. แอนดี้-เฮเลอร์ บล็อกเกอร์ชื่อดังจากบล็อกcom
    เขาเป็นนักชิมและนักวิจารณ์อาหารเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เคยลิมรสลิ้มลองอาหารชั้นเลิศ ระดับ 3ดาวมิเชลินมามาครบทุกร้านทั่วทุกมุมโลก!! บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวเมืองผู้ดีผู้หลงใหลเสพย์ติดในคุณค่าของอาหารเฉกเช่นเดียวกับงานศิลปะ
  2. สตีฟ-พลอตนิกกี้ บล็อกเกอร์ชื่อดังจากบล็อกcom
    ตัวแทนนักชิมพลเมืองชาวนิวยอร์กเกอร์ เขาเป็นเจ้าของความคิดผู้เปลี่ยนมาตรฐานการเกรดร้านอาหารแนวใหม่ในแบบฉบับของเขาเอง ที่สร้างสรรค์สุดครีเอทไม่เหมือนใคร อีกทั้งเขายังเป็นนักชิมที่ตระเวนลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1,200ร้านทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย!!
  3. เอสเต้ มิเซวิคิวท์ บล็อกเกอร์ชื่อดังจากบล็อกcom
    กว่าหมื่นทริปของการออกเดินทางเพื่อสรรหาความอร่อยในร้านอาหารชั้นนำของเธอคนนี้ นางแบบสาวสวยชื่อดังชาวลิธัวเนียผู้หลงใหลในวัฒนธรรมอาการการกินในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น
  4. เคที่ ไคโกะ บล็อกเกอร์ชื่อดังจากบล็อก K-Luxedining.com
    การออกเดินทางไปตามหาร้านอาหารชั้นเลิศ เพื่อดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นคือความฝันของเธอคนนี้ นักชิมนักวิจารณ์บล็อกเกอร์สาวจากเกาะฮ่องกง ที่ยอมอดออมประหยัดมัธยัสถ์เจียดเงินเดือนส่วนตัวเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง
  5. เพิ่ม ไพทยวัฒน์ นักชิมนักวิจารณ์อาหารชื่อดังสายเลือดไทยเพียงหนึ่งเดียว
    ที่ออกเดินทางลิ้มรสอาหารชั้นเยี่ยมมามากกว่า 60ร้านทั่วโลกในระยะเวลาเพียง1ปีเท่านั้น!! และปัจจุบันเขาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนที่ยังคงเดินทางตามหาร้านอาหารชั้นเลิศเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาผ่านบล็อกเกอร์อย่างต่อเนื่อง
FOODIES
FOODIES

และสามารถติดตามเรื่องราวของบล็อกเกอร์ชื่อดังเหล่านี้ได้ในหนังสารคดี FOODIES-เกิดมาชิม หนังที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติหลากหลายสีสันทั่วทุกมุมโลกมาเสริฟให้คุณผ่านหน้าจอหนัง ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถลิ้มรสความสุขเหล่านี้ได้ทุกที่ทุกเวลา หนังที่จะทำให้คุณอิ่มจากการชิมลิ้มรสลิ้มลองหนังเรื่องนี้ในวันที่ 29 ตุลาคม ทุกโรงหนังชั้นนำทั่วประเทศ