มาทำความรู้จักกับ 7 เรื่องน่ารู้เบื้องหลังของ Guardians of the Galaxy Vol. 2

มาทำความรู้จักกับ 7 เรื่องน่ารู้เบื้องหลังของ Guardians of the Galaxy Vol. 2

เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่ทันไร กระแสก็แรงดังกระฉ่อนทะลุ100 ไปแบบไม่แคร์หนังสายไหนในโลกนี้อีกเลย สำหรับหนังลูกรักค่าย MARVAL อย่าง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่ได้กลับมารวมพลกันต่อสู้หาดฟันอวกาศกันอีกครั้ง โดยมีเหล่าทีม Guardians สุดเซ่อซ่าที่แสนจะไม่เป็นทีมรวมอยู่ด้วย โดยหากใครที่ชมหนังเรื่องกันไปแล้ว เรียกว่าคุณอาจจะได้ล่วงรู้เหตุการณ์ต่อไปในอนาคตก่อนซะแล้วสิ ซึ่งทั้งนี้ หากคุณยังล่วงรู้ไม่มากพอ เราก็ได้มีข้อมูลเด็ดๆจากเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ มาฝากแฟนๆที่คลั่งไคล้กันครับ

ใครๆ ก็ไม่รักกับตัวอย่างใหม่ของ “Guardians of the Galaxy Vol. 2”

  1. รู้หรือไม่ว่า ในภาคนี้บทบาทของเหล่าทีมราเวนเจอร์ส ที่โดเด่นมากขึ้นกว่าภาคก่อน ทำให้ จูเดียน่า มาคอฟสกี้ นักออกแบบดีไซต์ชุดตัวละครต้องง่วนอยู่กับการออกแบบรายละเอียดและความสมจริงที่มากขึ้นกว่าเดิม จนเธอและทีมงานต้องตัดชุดราเวนเจอร์ขึ้นมามากว่า 200 ชุดเพื่อหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว
  2. ในภาคแรก ทีมงานจะต้องใช้เวลาแต่งหน้าให้เฮีย เดฟ บาทิสต้า ที่รับบท แดร็ก มากถึง 3 ชั่วโมงกว่า แต่ในภาคนี้ ด้วยนวัตกรรมรุ่นใหม่มากขึ้นทำให้สามารถแต่งหน้าเฮียได้เร็วขึ้นกว่าเดิม จาก 3 ชั่วโมงเหลือ 1 ชั่วโมงครั้งแทน แถมยังสามารถล้างออกได้ง่ายมากๆอีกด้วย
  3. ทุกๆฉากที่ต้องใช้เพลงประกอบภาพยนตร์ ผู้กำกับเจมส์ กันน์ จะให้นักแสดงทุกคนใส่หูฟังและเปิดเพลงหลายๆเพลงไปด้วย เพื่อให้นักแสดงเข้าถึงอารมณ์ในฉากนั้นมากที่สุด
  4. หนึ่งในความท้าทายของทีมงานที่ปวดหัวเอาการมากที่สุดก็คือการถ่ายทำเบบี้ กรูท ที่จะต้องใส่ร่วมกับฉากทุกๆคน แถมยังต้องตั้งค่ากล้องเพื่อให้เกิดความลงตัวของ เบบี้ กรูท
  5. รู้หรือไม่ว่า ในช่วงตอนแรกที่พวกคุณเห็นลำโพงในฉากที่สุดแสนธรรมดา แต่ความจริงแล้วทีมงานต้องวาดรูปมาพรีเซ้นมากถึง 300 แบบเลยทีเดียว เพื่อนำมาเลือกประกอบฉากแค่ 15 ตัวทั้งหมด
  6. แมลงประกอบฉากในเรื่องที่กินกันนั้น แท้จริงสามารถกินได้ เพราะมันถูกออกแบบและสร้างมาจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งถูกหล่อมาจากช็อกโกแลตนั่นเอง
  7. เราจะได้เห็นสุนัขของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ อยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเป็นบทรับเชิญเหมือนกับภาคที่แล้ว (แลดูเป็นเอกลักษณ์ไปซะแล้วนะเนี่ย)