เรื่องราวแสนเศร้าของพวกเขาที่ “ปั๊มน้ำมัน” ( A Gas Station)

เรื่องราวแสนเศร้าของพวกเขาที่ “ปั๊มน้ำมัน” ( A Gas Station)

ปั๊มน้ำมัน คือสถานที่ที่นักเดินทางคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่เพราะเราแวะเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้เครื่องยนต์ของเราเท่านั้น แต่เรายังแวะพักผ่อนความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง บางครั้งได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวและรอยยิ้มกับนักเดินทางคนอื่นๆ หรือบางครั้ง ปั๊มน้ำมัน ก็เป็นสถานที่แห่งความทรงจำของใครหลายคน แต่สำหรับคนที่อยู่ที่ปั๊มน้ำมันตลอดไม่ยอมเดินทางไปที่ไหนล่ะ อะไรทำให้พวกเขาตั้งใจมาอยู่ที่นี่ เพราะความรักแสนเศร้าอันฝังใจอย่างเดียวละหรือ  และทำไมคนที่มีความรักจะต้องเศร้าเพื่อมันขนาดนี้ พวกเขาทั้ง 4 คนในเรื่อง “ปั๊มน้ำมัน” (A Gas Station) แห่งนี้ต่างก็มีเรื่องราวที่อยากบอกเล่าให้คุณได้รู้

มั่นมั่น หนุ่มหล่อเจ้าของปั๊มน้ำมัน รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ชายหนุ่มผู้เป็นศูนย์กลางของความรักอันแสนเศร้าในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ เขามีความรักอันมั่นคงและลึกซึ้งต่อ นก แต่วันหนึ่ง นก ก็เลือกเดินทางออกจากปั๊มน้ำมันแห่งนี้ไป มั่นก็ได้แต่เฝ้ารอให้คนรักของตนกลับมารักกันเหมือนเดิมอีกครั้งที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ โดยไม่สนใจทั้งฝน สาวน้อยผู้สดใสคอยอยู่เคียงข้าง หรือเจ๊มัท สาวใหญ่ผู้หวังให้มั่นหันมามองตนบ้างก็ตาม

นกนก รับบทโดย หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา อดีตคนรักของมั่น แม้ว่านกจะเคยรักกับมั่น หนุ่มหล่อเจ้าของปั๊มน้ำมันมากขนาดไหน แต่เพราะเหตุผลบางอย่างก็ทำให้เธอเลือกที่จะเดินออกมาจากปั๊มน้ำมันแห่งนั้น และถึงแม้ว่าจะรู้ว่ามั่นยังรอคอยให้เธอกลับไปอยู่ แต่นกจะกลับไปในที่แห่งความทรงจำแห่งนั้น และกลับไปรักกับมั่นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน

ฝนฝน สาวน้อยผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อมั่น รับบทโดย แม็กกี้ อาภา ภาวิไล สาวน้อยผู้สดใสที่คอยอยู่ข้างกายมั่นมาโดยตลอด และเมื่อมั่นเสียศูนย์ที่คนรักเดินจากไป ฝนก็พยายามทำทุกอย่างให้มั่นหันมามองตนเองบ้าง เธออยากให้ความรักของเธอแทนที่ความเสียใจในหัวใจของชายหนุ่มบ้าง และหวังว่าเธอจะได้หัวใจของเขามาในสักวันหนึ่ง

เจ๊มัทเจ๊มัท สาวใหญ่ผู้ชอบแต่งตัวเป็นนางนพมาศ รับบทโดย ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล แม้ดูเหมือนจะเป็นคนแปลกๆ ที่ชอบแต่งตัวเป็นนางนพมาศทุกวัน แต่สาวใหญ่คนนี้ก็มีความรักมั่นคงต่อมั่นเพียงคนเดียว เธอเฝ้าเพียรมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ทุกวัน เพื่อหวังว่ามั่นจะหันมามอง และให้ความสนใจในตัวเธอบ้าง

ดูเรื่องราวความรักของพวกเขาแต่ละคนแล้ว ช่างเป็นอะไรที่น่าเศร้าและน่าเอาใจช่วยไปพร้อมๆ กัน แต่จะมีใครในความสัมพันธ์รักสี่เส้าที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้สมหวังบ้างหรือไม่ หรือทุกคนจะต้องจมอยู่กับวังวนความรักอันแสนเศร้าอยู่เช่นนี้ไปตลอด ไปให้กำลังใจพวกเขากันได้ที่ “ปั๊มน้ำมัน” (A Gas Station) พร้อมให้คุณเศร้าไปด้วยกัน 3 พฤศจิกายน นี้ในโรงหนัง