ดำดิ่งไปในโลกแฟนตาซีกับเหล่านักแสดงใน A Monster Calls

ดำดิ่งไปในโลกแฟนตาซีกับเหล่านักแสดงใน A Monster Calls

A Monster Calls หนังแฟนตาซีเรื่องล่าสุดจากสเปนที่เปิดตัวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาด้วยรายได้และกระแส คะแนนรีวิวจากนักวิจารณ์แต่ละสำนักไปในทางบวกแทบจะทั้งสิ้น และถูกยกให้เป็นหนังเรื่องโปรดประจำปี 2016 ของเหล่านักวิจารณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และส่วนสำคัญที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้รับคำชมและรายได้ที่มากมายขนาดนี้ก็คือ เหล่านักแสดงที่ต่างก็ถ่ายทอดบทบาทของพวกเขาให้ออกมาโลดแล่นบนจอเงินอย่างสมบทบาท และประทับใจคนดู เราไปทำความรู้จักกับพวกเขากันว่า แต่ละคนนั้นรับหน้าที่สวมบทบาทเป็นตัวละครไหนกันบ้างในเรื่องนี้

Conor O'Malley
Conor O’Malley

รับบทโดย  Lewis MacDougall เด็กหนุ่มวัย 13 ปี ผู้กำลังต้องรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาในชีวิตอย่างกะทันหัน ทั้งแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย การถูกเพื่อนที่โรงเรียนร่วมมือกันกลั่นแกล้ง และการได้ยินเสียงเรียกประหลาดดังที่นอกหน้าต่าง เสียงงที่นำเขาไปเจอกับปีศาจต้นยิวตัวใหญ่ ผู้รับปากว่าจะพาเขาผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้ายทั้งหลายนี้ไปได้ ถ้าเพียงแต่เขาพูดความจริงเท่านั้น

Monster
Monster

ให้เสียงโดย Liam Neeson ปีศาจต้นยิวผู้โดดเดี่ยวอยู่ในสุสานท้ายเมือง เขาได้ยินเสียงแห่งความสับสนวุ่นวายใจ ว้าเหว่และหดหู่ดังมาจากใจของเด็กน้อยนามว่า Conor ในคืนหนึ่งหลังเที่ยงคืนไปแล้ว 7 นาที ปีศาจต้นยิวตัวนี้จึงได้ตัดสินใจส่งเสียงเรียกไปยังเด็กหนุ่ม และอยู่เคียงข้างเขาพร้อมเป็นเพื่อนที่จะพาเด็กน้อยผ่านพ้นอุปสรรคในชีวิตนี้ไปให้ได้

Lizzie O'Malley
Lizzie O’Malley

รับบทโดย Felicity Jones แม่ของเด็กชาย Conor O’Malley ที่กำลังทรมานจากอาการป่วย โรคมะเร็งระยะสุดท้ายของเธอ แม้ว่าจะพยายามสอนให้ลูกชายรู้จักกับความหวังและศรัทธามากมายแค่ไหนก็ตาม แต่ในครั้งนี้เมื่อไม่เหลือความหวังว่าโรคมะเร็งที่เธอกำลังเผชิญอยู่นี้จะรักษาได้  เธอจึงขอใช้ความหวังและความพยายามที่เหลืออยู่ตอนนี้ ดูแลลูกชายของเธอให้ดีที่สุด

Sigourney Weaver
Sigourney Weaver

Sigourney Weaver รับบทเป็น ยายของ Conor คุณยายผู้เข้ามาดูแล Conor ในช่วงที่แม่ของเขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่ในความรู้สึกของเด็กชายตัวน้อยแล้ว การมีคุณยายอยู่กลับยิ่งทำให้เขารู้สึกแย่ลงไปอีก เพราะเขาและคุณยายไม่ค่อยสนิทกัน และคุณยายก็คอยแต่ดุเขาตลอดเวลานั่นเอง

Toby Kebbell
Toby Kebbell

Toby Kebbell รับบทเป็น พ่อของ Conor พ่อที่เลิกรากับแม่ไปแล้ว แต่เมื่อได้ข่าวว่าอดีตภรรยาป่วยเป็นมะเร็งและต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เขาจึงกลับมาดูแลลูกชายอีกครั้ง และก็ดูเหมือนว่านอกจากแม่แล้ว Conor ก็มีแค่พ่อที่เป็นคนที่ทำให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

Harry
Harry

Harry รับบทโดย James Melville เด็กเกเร  หัวโจกประจำโรงเรียนที่เป็นคนเริ่มเรื่องกลั่นแกล้ง รังแก Conor เป็นประจำ Harry มักล้อว่า Conor เป็นเด็กประหลาด ชอบวาดรูปแปลกๆ และขี้แหย เขาเป็นหนึ่งในคนที่ Conor อยากให้หายไปจากชีวิตอันแสนเลวร้ายของเขาตอนนี้เลย

 

ดูจากนักแสดงแต่ละคนแล้ว เรื่องราวของ A Monster Calls นอกจากเต็มไปด้วยความแฟนตาซี เหนือจินตนาการกว่าที่เราคิดเอาไว้แล้ว ยังเต็มไปด้วยความเข้มข้นในความสัมพันธุ์ของแต่ละคนที่รับรองได้ว่าคุณจะต้องได้ทั้งความสนุกและความประทับใจจากปีศาจต้นยิวตัวใหญ่และเด็กชายตัวน้อยในเรื่องนี้แน่นอน พบกับพวกเขาทุกคนได้ในโรงหนัง 1 ธันวาคมนี้