เมย์ไหน…ไฟแรงเฟร่อ ฝีมือผู้กำกับสุดฮิป ขวัญใจเด็กแนว หมู

เมย์ไหน…ไฟแรงเฟร่อ ฝีมือผู้กำกับสุดฮิป ขวัญใจเด็กแนว หมู

“เมย์ไหน…ไฟแรงเฟร่อ” ชื่อหนังสุดแปลกแหวกแนว จากค่ายหนังอารมณ์ดีจีทีเอช ของผู้กำกับสุดฮิปขวัญใจเด็กแนว “หมู ชยนพ บุญประกอบ”ที่เคยฝากผลงานหนังร็อควัยรุ่น รักวัยเรียนอย่าง “Suck seedห่วยขั้นเทพ”ให้ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลาม กับยอดรายได้รวมที่ถล่มทลายสูงถึง 80ล้านบาท มาในปีนี้ หมู-ชยนพ ส่งผลงานการกำกับหนังเรื่องใหม่ที่เจ้าตัวขอเรียกว่าแนว“โรแมนติก ขำอ่ะดี้” ภายใต้ชื่อว่า“เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ”มาให้เหล่าแฟนๆหนังของค่ายจีทีเอช ได้เตรียมตัวเข้าแถวรอตีตั๋วดูหนังไปพร้อมกัน

เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ
เมย์ไหน…ไฟแรงเฟร่อ

หมู ชยพล เป็นผู้กับกับน้องใหม่ไฟแรง ที่ผันตัวเองมาจากการเป็นสจ๊วต สานฝันทำหนังเดินตามรอยรุ่นพี่ผู้กำกับอย่างพี่เก้ง จิระ มะลิกุล ผู้ซึ่งเป็นคนชักชวนให้หมู ก้าวเข้ามาสู้วงการหนัง โดยให้ข้อคิดที่ว่าถ้าอยากทำหนังก็ไปทำอย่างอื่นมาก่อน เพื่อที่จะได้มีอะไรมาเล่าในหน้าหนังของตัวเอง เมื่อตัดสินใจแนวแน่ หมูยอมลาออกจากเป็นสจ๊วต อาชีพที่ซึ่งมีทั้งความมั่นคง ความสุขและความสนุก พร้อมกระโจนลงสู่อุตสาหกรรมหนังอย่างไม่รอช้า และหนังเรื่องนี้ “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” เป็นผลงานเรื่องที่สองภายใต้การกำกับของหมู

หมู ชยนพ บุญประกอบ
หมู ชยนพ บุญประกอบ

เมย์ไหน? เมย์ไหน?…ตัวอย่างหนังเปิดตัวมาด้วยประโยคคำถาม ชื่อเด็กผู้หญิงสุดโหล ที่ทุกคนต่างถามเป็นเสียงเดียวกันว่า “เมย์ไหนว่ะ”  เธอถูกจัดอยู่ในพวกฐานันดรไร้ซึ่งตัวตน ด้วยความลับบางอย่างที่ติดตัวเธอมา เพราะเมื่อเวลาที่เธอรู้สึกตื้นเต้น ตกใจ หรือเวลาที่เธอเหนื่อย มีผลต่อการเต้นของหัวใจ120ครั้งต่อนาทีเมื่อไหร่ ร่างกายเธอก็จะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาเหมือนกับปลาไหลไฟฟ้า เมย์ไหน(ปันปัน สุทัตตา)จึงต้องพยายามทำตัวให้เงียบที่สุด ไม่ให้ใครรู้จักมากที่สุด ความฝันของเธอคือการอยู่อย่างไร้ตัวตน!! แต่เมื่อความลับของเธอมีคนล่วงรู้ อย่างป๋อง(แบงค์-ธิติ)ที่รู้ทั้งความลับและความรักที่เมย์ไหนมีให้กับรุ่นพี่เฟม(ต่อ ธนภพ)นักกีฬาดาวเด่นของโรงเรียน ความอลหม่าน อลเวงจึงเกิดขึ้น มาหัวเราะกันให้ตกเก้าอี้ มาต่อคิวตีตั๋วดูพร้อมกัน “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” กับความโรแมนติก ขำอ่ะดี้ ที่ผู้กำกับอย่างหมู ชยนพ การันตีความสนุก

เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ เมย์ไหน...ไฟแรงเฟร่อ

 

ที่มาจาก http://www.majorcineplex.com/news/may-who-story http://movie.kapook.com/view128344/