รอผล! ริซ อาห์เหม็ด อาจได้รับบทบาทเป็น คาร์เนจ ในหนัง Venom

รอผล! ริซ อาห์เหม็ด อาจได้รับบทบาทเป็น คาร์เนจ ในหนัง Venom

เป็นการเดินหน้าแบบเต็มตัวจริงๆแล้ว สำหรับโปรเจกต์หนังภาคแยกของวายร้าย Venom ที่ทาง Sony Pictures ได้ลงความเห็นที่จะขยายจักรวาลของสไปดี้ให้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหนังทุกเรื่องหากจะให้มันสมบูรณ์แบบได้ จำเป็นจะต้องมีตัวร้ายคอยก่อกวนและตามล้างตามเช็ดอย่างแน่นอน  ซึ่งทั้งนี้ เราก็ได้ตัว ทอม ฮาร์ดี้ มารับบทบาทหน้าที่เป็น Venom แล้ว

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะการดำเนินเรื่องราวของซีรี่ย์ Venom นี้ เราจะได้เห็นตัวละครตัวใหม่ที่มีผลต่อยอดเกิดมาจากเขาอีกที นั่นก็คือ คาร์เนจ ตัวร้ายสีแดง ที่วีนอมจะต้องจัดการ ซึ่งนี่เป็นข่าวลือเรื่องใหม่ล่าสุดต่อผู้ชม สำหรับ Sony Pictures และที่ยิ่งฮือฮาไปกว่านั้นก็คือ ทาง Sony Pictures ได้ทาบทามบทบาทนี้ให้แก่ ริซ อาห์เหม็ดด้วย

ริซ อาห์เหม็ด

โดย ริซ อาห์เหม็ด นักแสดงรายชื่อที่เราอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ความจริงแล้วเขาเคยเป็นนักแสดงที่อยู่ในหนังดังหลายเรื่อง ล่าสุดก็มีเรื่อง Star War ในบทบาท โบดีห์ รู้ก แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยแน่ชัดว่า Sony ได้มอบบทบาทนี้ให้แก่ ริซ จริงรึเปล่า หรืออาจจะเป็นบทอื่นก็ได้

ทั้งนี้ในเรื่องของ วีนอม คาร์เนจ เป็นเชื้อไวรัสที่ดันออกมาจากตัวอ่อนของวีนอมอีกที และไปสิงสู่ร่างของ เครตัส คาซาดี้ ฆาตกรโรคจิต โดยในเรื่อง เครตัส คาซาดี้ อาจจะเป็นศัตรูกับ วีนอม หรือ เอ็ดดี้ บร็อค ก็เป็นได้ โดยหนังมีกำหนดเข้าฉาย 5 ตุลาคม 2018 ในสหรัฐ และจะมีการเปิดกล้องในปลายปีนี้ ซึ่งจะต้องรอรายชื่อนักแสดงให้เข้าที่เสียก่อน