American Assassin ระห่ำสมคำร่ำลือ

American Assassin ระห่ำสมคำร่ำลือ

กำหนดการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้จะลงโรงวันที่ 14-9-60 เป็นภาพยนตร์ แนวบู๊ แอ๊คชั่น นักฆ่า สืบสวนสอบสวนและปมการเมืองจากนวนิยายของ Vince Flynn ที่มีต่อกันถึง 15 เรื่องและทุกเรื่องมีความเชื่อมโยงกันหมดถือเป็นมหากาพท์นิยายที่แฟนหนังสือชาวไทยหลายคนเคยอ่านทั้งภาคไทยและภาคอังกฤษ แต่ภาคไทยเท่าที่สืบค้นมาได้มีแปลแค่ 3 เล่มเท่านั้น  American Assassin 

เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คล้ายๆกับเรื่องอื่นๆในหนังแนวนี้คือ การต่อสู้ ไล่ล่า สืบสวนตามภารกิจของเจ้าหน้าที่ซีไอเอที่เก่งทั้งบู๊และบุ๋นนามว่า Mitch Rapp  ที่ต้องมาพัวพันกับภารกิจอันตรายในตะวันออกกลาง และต้องร่วมมือกับสายลับสาวต่างชาติในการหาต้นตอเรื่องร้ายๆทั้งหมดและตามล่าวายร้ายที่ฉลาดและเก่งสุดๆ ซึ่งในเรื่องนี้ตัวละครหลักจะต้องเฉือดเฉือนบทบาทกันหลายยก ทั้งการต่อสู้ และความฉลาดในการคาดเดา การสืบสวน และการหลบหนี เป็นหนังที่หลายคนรอคอยเพราะความสนุกจากนวนิยาย แม้ว่าพล๊อตจะดูธรรมดาแต่การนำเสนอผ่านผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Michael Cuesta นั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน และน่าจะขึ้นแท่นเป็นหนังแนวมือสังหารในใจใครหลายๆคนได้ไม่ยาก

ซึ่งใกล้จะเข้าฉายกันแล้วใครที่รอดูคงจะไม่พลาดกับภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์จากนวนิยายชื่อดังเรื่องนี้แน่นอน และหลายคนอาจจะลุ้นกับการที่ชนกับภาพยนตร์กระแสแรงอย่างๆ Baby Driver ซึ่งกำหนดเข้าฉายวันเดียวกัน ถ้าหากไม่อยากให้ภาพยนต์ที่คุณรอคอยตกอันดับหนังทำเงินก็อย่าลืมไปอุดหนุนกันและมาบอกเล่าให้ฟังกันด้วยว่ามันสนุกสมการรอคอยหรือเปล่า