American Assassin หนังแอคชั่นสุดระห่ำพร้อมทัพนักแสดงขั้นเทพเต็มเรื่อง

American Assassin หนังแอคชั่นสุดระห่ำพร้อมทัพนักแสดงขั้นเทพเต็มเรื่อง

เมื่อกล่าวถึงนักฆ่าในโลกภาพยนตร์ที่เป็นสายลับ หลายๆคนอาจจะคิดถึงสุดยอดจารชนนาม Jason Bounce วันนี้เราจะไปพบกับนักฆ่าสายเลือดใหม่กับเรื่องราวการล้างแค้นทุกระห่ำที่หลายคนต้องเทใจให้กับความเดือดของเรื่องราวที่เปลี่ยนชีวิตของชายธรรมดาคนหนึ่งไปสู่การเป็นนักฆ่าเลือดเย็นกับ American Assassin

American Assassin

หนังเรื่องนี้ได้หยิบบทประพันธ์ขายดีอันดับ 1 ของ Vince Flynn จาก New York Times มาดัดแปลงจนเป็นภาพยนตร์แอดชั่นผสมผสานกับทริลเลอร์อย่างลงตัวกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์ก่อการร้าย ทำให้เขาตั้งปณิธานว่าจะไล่กำจัดคนพวกนั้นไปให้หมด โดยการเข้าร่วมกับ CIA และยังได้ทหารเจนสงครามเป็นผู้สั่งสอนวิชานักฆ่า นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวการหักหลังชิงไหวชิงพริบของตัวละครที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกด้วย

American Assassin Poster

เกร็ดที่น่าสนใจของเรื่องนี้คือภาพยนตร์ที่ทางผู้กำกับอย่าง Michael Cuesta ที่มีผลงานมาจากเรื่อง Kill The Messenger เมื่อปี 2014 และยังยกกองถ่ายตะลุยข้ามน้ำข้ามทะเลจากอเมริกามาถึงยุโรปและเอเชียกลางเพื่อให้เรื่องราวของหนังเรื่องนี้มีความสมจริงตามต้นฉบับ นอกจากนั้นแล้วนักแสดงในเรื่องนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยซึ่งรวมเอาเหล่าซูเปอร์สตาร์ดังๆไว้มากมายทั้งสายแอคชั่นและสายรางวัลอีกเพียบ บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ครบเครื่องทุกรสชาติแน่นอนครับ

American Assassin H

American Assassin จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 14 กันยายนนี้ ใครที่ชื่นชอบนิยายขายดีเรื่องนี้อยู่แล้วหรือจะเป็นคอหนังแอคชั่นที่ชื่นชอบเรื่องราวการล้างแค้นล่าข้ามโลกก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับและสาวๆคนไหนที่ชอบพระเอกเซอร์ๆหล่อบาดใจบอกเลยว่าเรื่องนี้คือคำตอบ อย่าพลาดเด็ดขาดครับ