อนา เดอ อาร์มัส เตรียมเข้ารับบท The Grey Man

อนา เดอ อาร์มัส เตรียมเข้ารับบท The Grey Man

นอกจากนี้ในส่วนของภาพยนตร์ Netflix ที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้แก่ อนา เดอ อาร์มัส ในภาพยนตร์เรื่อง “The Grey Man” เตรียมเข้ารับบทร่วมกับเพื่อนนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ภาคต่อ “Avengers: Infinity War” อย่าง โจ และ แอนโธนี รุสโซ

พี่น้องรุสโซสร้างโครงการภาพยนตร์มาระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อหมดเงินทุนที่ Sony พวกเขาจึงหันไปทาง Netflix เพื่อผลิตภาพยนตร์ด้วยงบประมาณที่ใหญ่ของ Netflix

The Grey Man ดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันกลายเป็นภาพยนตร์เล่าถึงการผจญภัยของ คอร์ต เจนทรี นักฆ่ารับจ้างและอดีตนักฆ่าที่รู้จักกันในนาม “มนุษย์สีเทา” ซึ่งถูกจับโดยลอยด์แฮนเซน หน่วยข่าวกรองกลางของสหรัฐฯส่งมือสังหารและหน่วยปฏิบัติการออกตระเวนไปทั่วโลกเพื่อค้นหาการแก้แค้น Gentry และพรรคพวกของเขา Gosling จะรับบทเป็น Gentry และ Evans จะรับบทเป็น Lloyd ในภาพยนตร์เรื่องนี้

Christopher Marcus และ Stephen McPhee เขียนบทใหม่และให้พี่น้อง Russo กำกับ พวกเขาร่วมมือกับทั้ง The Avengers: Galaxy’s Mightiest Heroes และ the Avengers: Endgame “

เราจะได้เห็นเธอในภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ “Deep Water” รวมถึงคู่หมั้นสายลับของบอนด์ในภาพยนตร์บอนด์เรื่อง “No Time to Die” ซึ่งจะฉายในเดือนกันยายนนี้