คอดูหนังห้ามพลาดเพราะหนัง Annabelle 2 เปิดกล้องแล้ว

คอดูหนังห้ามพลาดเพราะหนัง Annabelle 2 เปิดกล้องแล้ว

หลังจากเปิดตัวทำรายได้ไปอย่างน่าพอใจ สำหรับหนังตุ๊กตาผีสิงที่สร้างความสะพรึงกลัวต่อคนทั่วโลกมานักต่อนักแล้ว นั่นก็คือ Annabelle ที่ถูกสร้างอิงมาจากเรื่องจริง โดยเป็นวิญญาณที่สิงอยู่ในตุ๊กตา และวันดีคืนดี Annabelle  ก็จะออกมาปรากฏตัวและขยับท่าทางไปมาอยู่ในความมืด โดยสำหรับหนังเรื่องนี้ ก็ประสบความสำเร็จด้วยรายได้ปิดตัวไปอย่างงดงาม 257 ล้านดอลล่าสหรัฐ

ตุ๊กตาผี

นั่นจึงทำให้ทางค่ายหนังตัวยงที่กำกับฟันกำไรเป็นกอบเป็นกำอย่าง New Line Cinema ไฟเขียวที่จะสร้างโปรเจกต์หนังเรื่อง Annabelle ภาคต่อไปโดยปริยาย โดยพวกเขาได้ทำการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในมหานครลอสแองเจลิส ว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำ Annabelle 2 ในอีกไม่ช้านี้ สร้างความตื่นเต้นและดีใจของแฟนๆหนังผีที่จะได้กลับมาเจอตุ๊กตาผีสิงให้ได้ขวัญผวากันอีกครั้ง

Annabelle
Annabelle

ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดกล้องและแถลงสื่อมวลชนให้ได้รับรู้กันทั่วโลกแล้ว ผู้กำกับหนังผีมากฝีมืออีกคน  เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) และโปรดิวเซอร์ด้านบรรยากาศและอารมณ์สุดหม่นอย่าง เจม วาน ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวคร่าวๆมาให้เราด้วย โดยจะเป็นเหตุการณ์ภาคต่อมาจาก Annabelle ที่แล้ว ที่ความแค้นยังคงสะสมอยู่ในก้นลึกของจิตใจแม่ชี จนเข้าสิงตุ๊กตาและต้องคำสาป ซึ่งในครั้งนี้เขาจะกลับมาเพิ่มความน่ากลัวมากเท่าทวี จนไม่อยากลุกออกจากเก้าอี้เลยทีเดียว Annabelle 2 มีกำหนดเข้าฉาย 19 พฤษภาคม 2017 ซึ่งจะเข้าฉายราบปฐมทัศย์ในอเมริกา ก่อนจะเปิดรอบฉายให้ผู้ชมได้ดูไปทั่วโลก