ทำความรู้จักก่อนดูหนัง Annabelle: Creation

ทำความรู้จักก่อนดูหนัง Annabelle: Creation

ผลงานนิวไลน์ซีนีม่า ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง สำหรับหนังภาคแยก The Conjuring ที่ก่อนหน้านี้เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้ว นั่นก็คือ Annabelle โดยจากบ็อกอ็อฟฟิศที่เคยทำรายได้ติดอันดับก็กวาดรายได้ไปเป็นที่น่าพอใจในตัวเลข 257 ล้านเหรียญ จนทางค่ายถึงขนาดที่เตรียมเขียนบทภาค 2 ต่อมาอย่างรวดเร็ว

ตอน Creation จะย้อนเรื่องราวในอดีตของตุ๊กตาตัวนี้

ซึ่งเมื่อล่าสุดที่ผ่านมานี้เอง Annabelle: Creation ก็ได้ปล่อยออกมาสู่สายตาผู้ชมกันแล้วในรูปแบบทีเซอร์ตัวอย่าง ซึ่งก็สร้างกระแสฮือฮาอย่างมาก ที่เราจะได้เห็นเรื่องราวการกลับมาของเจ้าตุ๊กตาผีตัวนี้ อย่างไรก็ตาม มีข่าวแว่วๆมาว่า Annabelle: Creation จะเป็นการสะท้อนถึงเรื่องราในอดีตของตุ๊กตาตัวนี้อีกที รวมไปถึงการบอกผ่านความสยองผ่านเด็กหญิงที่เข้ามาเป็นเหยื่อเรื่องลี้ลับนี้อีกครั้ง เนื่องจากผู้ผลิตตุ๊กตาตัวนี้ได้เชิญพวกเธอให้เข้ามาที่บ้าน ทำให้ทุกอย่างในชีวิตพวกเขาต้องเปลี่ยนไป

Annabelle

Annabelle จะมีการเชื่อมโยงกับหนัง The Conjuring

การกลับมาในครั้งนี้ จะมีการบอกเล่าเกร็ดเรื่องราวที่อาจนำไปสู่หนังเรื่อง The Conjuring ภาคต่อไปด้วย เนื่องจากทางค่ายได้มีการวางแพลนที่จะสร้างจักรวาลผีสิงที่จะต้องรวมตัวกันเข้าสักวัน เพื่อที่จะต่อกรปะทะกับสองสามีภรรยาเอ็ดเวิร์ด และลอเรน วอเร็น ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ หนังจะจัดเต็มความสยองที่มากขึ้นกว่าเดิมและเลี่ยงที่จะใช้ CG เหมือนภาคที่ผ่านๆมา

Creation

ในหนังภาคนี้จะมีการ JUMP SCARE น้อยลง

Annabelle: Creation อาจจะมีการลดความตกใจหรือ JUMP SCARE ลงกว่าแต่ก่อน และอาจเลี่ยงไปในทางของความตื่นเต้นหรือลุ้นระทึกแทน เพื่อไม่ให้เกิดความอันตรายต่อคนดู และทำให้เกิดปัญหาในภายหลังเอาได้

รายละเอียดของหนัง

วันที่ออกฉาย: 17 พฤษภาคม 2560 (รัสเซีย)
ผู้กำกับ: เดวิด แซนด์เบิร์ก
ประพันธ์ดนตรีโดย: โจเซฟ บิชารา, เบนจามิน วอล์ฟิช
ผู้ผลิต: เจมส์ วาน, ปีเตอร์ ซาฟราน
บริษัทที่ผลิต: นิวไลน์ซินีมา, Atomic Monster Productions, The Safran Company

ตัวอย่างหนัง