Ant-Man เผยใบปิดที่มี พอล รัดด์ เป็นตัวเด่น

Ant-Man เผยใบปิดที่มี พอล รัดด์ เป็นตัวเด่น

Ant-Man หนังจากค่ายมาร์เวลได้เผยภาพความหล่อเหลาของ พอล รัดด์ ที่เข้ามารับบทเป็นมนุษย์มดในใบปิดใหม่ของเรื่องนี้ โดยใบปิดนี้จะถูกนำไปติดโรงหนังในสหราชอาณาจักร

สำหรับบทหัวของใบปิดเรื่องนี้ มีตัวอักษรตัว A ขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะทำให้นึงถึงเรื่อง The Avengers และอาจจะมีความสัมพันธ์กันระหว่าง Ant-Man กับ The Avengers

โปสเตอร์ใหม่ของ Ant-Man
โปสเตอร์ใหม่ของ Ant-Man

เรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ มีอยู่ว่า พอล รัดด์ จะเข้ามารับบทเป็น สก็อต แลงก์ อดีตนักโทษ และโจร ที่ได้มาพบกับไมเคิล ดักลาส ที่รับบทเป็น ดร.แฮงก์ พิม คนที่ให้คำปรับษา และคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับ แลงก์ และเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถในการประประดิษฐ์สิ่งของที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำให้มนุยษ์มีขนาดเท่ากับมดได้พร้อมกับช่วยเพิ่มพละกำลังไปพร้อมๆกัน โดย แลงก์ จะต้องยอมรับการเป็นฮีโร่ และต้องช่วยปกป้องความลับของชุดมนุษย์มด จะผู้ที่ประสงค์ร้ายที่ต้องการนำชุดไปทำสิ่งที่ชั่วร้าย และทั้งคู่จะต้องช่วยกันเพื่อกอบกู้โลกไว้ให้ได้

Paul Rudd
Paul Rudd

นอกจากนี้ Ant-Man นักแสดงที่ร่วมแสดงนำทั้ง ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน พร้อมกับได้ เพย์ตัน รี้ด เข้ามานั่งแท่นผู้กำกับ โดยมีกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 16 กรกฎาคม 2015