ทำความรู้จักกับ คาซุมิ ไอมูระ นางเองในหนังซอมบี้ I Am a Hero

ทำความรู้จักกับ คาซุมิ ไอมูระ นางเองในหนังซอมบี้ I Am a Hero

เรียกว่าเป็นคนที่กำลังไต่เต้าในวงการบันเทิงได้อย่างก้าวกระโดด และเข้มข้นในบทบาททุกบทที่ได้รับจริงๆ สำหรับดาราสาวนักแสดงหน้าตาน่ารัก และดูเด็กอ่อนกว่าวัยหลายเท่าตัว คาซุมิ ไอมูระ (Arimura Kasumi) ที่ครั้งก่อน เคยผ่านผลงานนักเรียนสุดน่ารักที่อิงมาจากหนังสือการ์ตูนมาแล้วอย่าง Strobe Edge จนคว้าใจแฟนๆไปทั่วญี่ปุ่น อีกทั้งยังพลิกบทบาทที่ต่างออกไปจากเรื่องเดิม กลายเป็นสาวเกล สุดเกเรอย่าง Biri Gal ที่สร้างอิงมาจากเรื่องจริงเหมือนกัน โดยเป็นเรื่องของเด็กเกเรคนหนึ่งที่เข้าเรียนพิเศษเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เคโอ เพื่อลบคำสบประมาทของคนที่ดูถูกเธอ

Arimura Kasumi - I Am a Hero

ด้วยหน้าตาและฝีมือด้านการแสดงที่ล้นหลามนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะได้รับบทบาทครั้งสำคัญ ที่อิงมาจากหนังสือการ์ตูนสุดขายดีในญี่ปุ่น จนกลายมาสร้างเป็นหนังสุดตื่นเต้น เร้าใจในขณะนี้ I Am a Hero โดยเธอได้รับบทเป็น ฮิโรมิ ฮะยะคะ นางเอกที่ ฮิเดโอะ ซูซุกิ พระเอกของเราจะต้องช่วยเธอจนสุดชีวิต แถมยังต้องฝ่าฟันอันตรายของเชื้อไวรัสร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วเมือง

Arimura Kasumi

ทั้งนี้ ด้วยบทบาทที่เปลี่ยนไปจากเรื่องเดิมที่เคยเล่นมา คาซุมิ จะต้องทำการบ้านและฝึกแสดงทางด้านอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เพราะเธอจะต้องคอยต่อบทอารมณ์กับผู้คนอีกมากในฉาก แถมยังต้องแสดงเป็นคนที่กำลังจะติดเชื้ออีกด้วย อย่างไรก็ตาม หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของสาว คาซุมิ ไอมุระ อยู่ล่ะก็ อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของเธอได้ใน I Am a Hero ซึ่งหนังจะเข้าฉายในบ้านเรา วันที่ 7 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปครับผม